,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1264380
Thưởng to nếu Đà Nẵng thắng Cảng Thái Lan
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
AFC Cup 2010:

Thưởng to nếu Đà Nẵng thắng Cảng Thái Lan

Cập nhật lúc 05:22, Thứ Tư, 24/02/2010 (GMT+7)
,

- Sự chuẩn bị tốt là cơ sở để HLV Lê Huỳnh Đức tin vào khả năng giành trọn 3 điểm của SHB Đà Nẵng ngay trên sân của đối thủ Cảng Thái Lan trong lượt trận đầu tiên AFC Cup 2010.

Một tháng trước, trên sân nhà Chi Lăng, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã để thua nhà vô địch Thái Lan, Muangthong United 0-3 trong trận đấu play-off tranh suất dự vòng bảng AFC Champions League 2010.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đội bóng sông Hàn phải chuyển xuống thi đấu tại AFC và được xếp vào nằm cùng bảng H với Cảng Thái Lan, Geylang United (Singapore) và Tai Po (Hong Kong).

Đà Nẵng Gaston Merlo. Ảnh: Đức Anh

SHB Đà Nẵng (áo sẫm) đặt mục tiêu thắng Cảng Thái Lan. Ảnh: Đức Anh

Ở sân chơi vừa sức này, HLV Lê Huỳnh Đức và các cầu thủ SHB Đà Nẵng đặt quyết tâm rất cao và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu đầu tiên, đó là chuyến làm khách đến sân Supachalasai của Cảng Thái Lan.

"Tháng trước, chúng tôi đã đá với Muangthong và thua họ. Dù thua Muangthong nhưng những kinh nghiệm có được từ trận đấu đó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều để có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu này".

SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Cảng Thái Lan qua đó có sự khởi đầu thành công tại AFC Cup 2010. Điều này được thể hiện qua lời tuyên bố của HLV Lê Huỳnh Đức.

"Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Không ai đến thi đấu để nhận một thất bại. BHL và các cầu thủ Đà Nẵng đã trao đổi nhiều trước khi đến đây và chúng tôi cùng xác định phải giành được 3 điểm".

Khi được hỏi về cách để thực hiện mục tiêu giành chiến thắng, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ nói ngắn gọn, điều này sẽ được thể hiện ra trên sân.

Về phía Cảng Thái Lan, HLV Wattana Phochanakong cũng khẳng định đội chủ nhà đang tìm kiếm 3 điểm trước đội bóng đến từ Việt Nam để chạy đà tốt tại AFC Cup.

"Chúng tôi sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng", HLV Wattana Phochanakong khẳng định.

Vài ngày trước trận đấu giữa Cảng Thái Lan và SHB Đà Nẵng, cũng trên sân Supachalasai, trong một trận đấu thuộc giải Cup Thái Lan, các CĐV Cảng Thái Lan đã tràn xuống sân và tạo ra một cảnh tượng hỗn loạn.

Khi được hỏi vấn đề này có ảnh hưởng gì đến tâm lý của các cầu thủ Đà Nẵng hay không, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết:

"Tôi biết có một số vấn đề đã xảy ra nhưng không biết cụ thể. Tuy nhiên, chúng tôi và đội bạn có một mối quan hệ tốt và tôi không nghĩ sẽ có chuyện gì xảy ra trong trận đấu này".

Trận đấu giữa Cảng Thái Lan và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/2 trên sân Supachalasai ở thủ đô Bangkok (Thái Lan).

Được biết, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã được lãnh đạo CLB treo thưởng lớn cho một chiến thắng trước Cảng Thái Lan.

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,