,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1257300
HA.GL tranh Cúp Liên đoàn TP.HCM với Navi bank SG
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HA.GL tranh Cúp Liên đoàn TP.HCM với Navi bank SG

Cập nhật lúc 22:17, Thứ Hai, 11/01/2010 (GMT+7)
,

- Vượt qua Đồng Tháp ,TP.HCM trong các trận bán kết, HA.GL và đội chủ giải Navi bank SG hẹn gặp nhau trong trận đấu cuối cùng của giải vào chiều 13/1 tới đây

Ở trận bán kết đầu tiên, với thực lực mạnh hơn hẳn HA.GL dễ dàng nắm giữ được thế trận trên chân so với đội bóng miền sông nước Đồng Tháp.

Tuy nhiên, phải đợi đến phút 41 của hiệp đấu thứ nhất ưu thế đó của đội bóng phố Núi mới được cụ thể hoá bằng bàn thắng mở tỉ số của Evaldo.

Sang hiệp 2, dù thi đấu khá nỗ lực đồng thời cũng tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng Đồng Tháp không thể có được bàn thắng, không những thế đến phút 71 một lần nữa Evaldo tận dụng sự sai sót của hàng thủ đối phương lập công ấn định chiến thắng 2-0 và đưa HA.GL vào chung kết.

Navi - TP.HCM.Ảnh: Gia Khánh
Navi bank SG (áo xanh) vượt qua đàn em TP.HCM (áo trắng) để vào CK. Ảnh: Gia Khánh

Trận bán kết thứ 2, cặp đấu Navi bank Sài Gòn gặp TP.HCM đã diễn ra khá hấp dẫn. Sớm mở tỉ số ở phút thứ nhất do công của Suleiman, nhưng đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo đã không thể giữ được lợi thế cho tới hết hiệp 1, khi đến phút 44 Julien đã kịp quân bình tỉ số cho TP.HCM.

Những phút còn lại của trận đấu, cuộc đối đầu giữa 2 người anh em cùng thành phố tiếp tục diễn ra khá hấp dẫn và nóng. Rất nhiều thẻ vàng đã được trọng tài Võ Minh Trí rút ra dành cho cầu thủ của cả đôi bên.

Dù vậy, với giàn ngoại binh hơn hẳn Navi bank Sài Gòn cũng đã có được chiến thắng khá nhọc nhằn trước TP.HCM khi Suleiman một lần nữa lập công cho đội nhà bằng cú đánh đầu ở giữa hiệp 2 và đưa đội nhà có mặt tại trận chung kết vào ngày 13/1 tới.

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,