,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1241836
Bình Dương lạc quan trước bán kết lượt về AFC Cup
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bình Dương lạc quan trước bán kết lượt về AFC Cup

Cập nhật lúc 05:22, Thứ Tư, 21/10/2009 (GMT+7)
,

 - Có mặt tại Syria từ chiều tối 19/10 để chuẩn bị cho trận lượt về gặp đội chủ nhà Al Karamah, thầy trò HLV Mai Đức Chung tự tin sẽ "vượt vũ môn, dù rất khó" để viết tiếp chuyến phiêu lưu của mình tại AFC Cup 2009.

>> Bình Dương hạ Al Karamah ở bán kết lượt đi AFC Cup

Theo thông tin từ BHL Bình Dương, dù phải trải qua chuyến bay dài và phải quá cảnh ở Qatar nhưng tất cả đều tỏ ra khoẻ mạnh cũng như tự tin cho trận đấu lượt về với đội chủ nhà Al Karamah vào chiều tối 21/10 tới.

Cũng trong buổi họp kỹ thuật sáng 20/10, HLV Mai Đức Chung đã khẳng định: "Chúng tôi có những lợi thế nhất định khi đã có chiến thắng ở lượt đi, và các cầu thủ Bình Dương sẽ chơi hết mình ở lượt về.

Bình Dương - Al Karamah.Ảnh: Đức Anh
Thắng trận lượt đi, Bình Dương (áo đỏ) tự tin trước trận tái đấu với Al Karamah (áo xanh). Ảnh: Đức Anh

Al Karamah có lợi thế sân nhà, và với những gì thể hiện ở trận lượt đi tại Việt Nam cũng rất đáng gờm. Tuy nhiên, Bình Dương có lợi thế về tâm lý hơn khi đội chủ nhà cần phải thắng ở trận đấu này.

Trong khi đó HLV trưởng Mohamad Kwid của Al Karamah tỏ rõ sự tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà: "Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi không tốt ở lượt đi, vì thế trận đấu này cần phải cố gắng hết sức.

Đây là một trận đấu khó khăn khi Bình Dương đang có lợi thế dẫn trước, và có những ngoại binh tốt như Philani, nhưng Al Karamah đã có những chuẩn bị tốt hơn để giành được chiến thắng và đi tiếp vào chung kết, dù mục tiêu đó không phải đơn giản".

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h30 (giờ VN) ngày 21/10 tại SVĐ Khaled Ibn Al Waleed (Syria), và Bình Dương chỉ cần hoà (nếu để thua thì phải ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng) là Bình Dương sẽ có vé vào chung kết.  

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,