,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1238579
Bình Dương gặp nhà vô địch Syria ở bán kết
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bình Dương gặp nhà vô địch Syria ở bán kết

Cập nhật lúc 22:12, Thứ Năm, 01/10/2009 (GMT+7)
,

 - Theo lịch thi đấu, Bình Dương sẽ đụng độ nhà vô địch Al Karamah của Syria ở bán kết diễn ra ngày 15/10 tới khi đội bóng Tây Á vượt qua Al Arabi (Kuwait) trên chấm 11m...

>> Bình Dương - Chonburi: Vé bán kết đang rất gần
>> Thắng to, Bình Dương hùng dũng vào tứ kết AFC Cup
>>
Tứ kết Cúp C2 châu Á: Chờ tham vọng Bình Dương

>> Hòa trên đất Thái, Bình Dương giành lợi thế

>> Khuất phục Chonburi, Bình Dương tiến bước vào bán kết

>> Bình Dương, người mở đường ra châu lục

Nhà vô địch Syria Al Karamah đã xuất sắc cầm hoà 0-0 trước đối thủ cùng khu vực trên sân khách ở trận đấu lượt về sau 90 phút (lượt đi cũng hoà 0-0), và đưa trận đấu phải bước vào hiệp phụ.

Trong giờ đấu thêm, dù đội chủ nhà Al Arabi có nhiều cơ hội hơn nhưng đội khách vẫn đứng vững buộc cuộc đua giành vé vào bán kết phải bước vào cuộc đấu may rủi. Và ở loạt đấu súng, Al Karamah đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4 để vào bán kết.

Bình Dương vui.Ảnh: Quốc An
Đụng một đối thủ đến từ Tây Á ở bán kết sẽ rất khó cho Bình Dương làm chuyện bất ngờ.Ảnh: Quốc An

Ở vòng bảng, Al Karamah nằm ở nhánh Tây Á và giành ngôi nhì bảng D, với kết quả 6 thắng 2 thua và có hiệu số 12/7. Vòng loại thứ 2, đội bóng của Syria hạ Busaiteen với tỉ số 2-1 trên sân khách.

Mùa giải vừa qua, Al Karamah đã không thể bảo vệ ngôi vô địch của mình khi chỉ về nhì tại giải VĐQG Syria. Đáng chú ý, trong thành phần của đội bóng này có khá nhiều tuyển thủ Quốc gia Syria như hậu vệ Abbas, Khouja, Abdahaim...

Trong quá khứ bóng đá Việt Nam và Syria từng gặp nhau tại LG cup 2005 và hoà không bàn thắng, tuy nhiên ở bình diện CLB thì chưa bao giờ bởi...chưa có đội bóng nào của Việt Nam đi quá sâu tại 1 giải đấu cấp châu lục.

Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tới trên sân Gò Đậu, và trận lượt về Bình Dương làm khách tại sân Khaled Ibn Al Waleed của Al Karamah vào ngày 30/10.

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,