,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1237656
U-23 Singapore với bài "test" Campuchia
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

U-23 Singapore với bài 'test' Campuchia

Cập nhật lúc 16:33, Thứ Bảy, 26/09/2009 (GMT+7)
,

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 25, sáng nay, 27/9 HLV trưởng Terry Pathmanathan và các cầu thủ U-23 Singapore đã bay sang Phnom Penh trước khi có trận giao hữu với đội chủ nhà vào chiều mai.

Trong danh sách 20 cầu thủ U-23 Singapore được triệu tập cho trận đấu giao hữu này có tới 12 người là thành viên của Young Lions, đội bóng đã thăng tiến đến 10 bậc tại  giải VĐ khu vực Đông Great - Yeo’s S. League sau khi gặt hái hàng loạt kết quả ấn tượng thời gian gần đây.

Afiq Yunos và Khairul Nizam, hai cầu thủ đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Home United  cùng với Hariss Harun, Jasper Chan, Gabriel Quak cũng có tên.

Đặc biệt, thành viên đội U-17 Shahfiq Ghani (sinh ngày 17/3/1992) cũng được HLV Terry Pathmanathan tin tưởng trao cơ hội.

Tương tự như vậy là trường hợp của hậu vệ Shaiful Esah (SAFFC), các tiền vệ Shahdan Sulaiman và Firdaus Idros (Home United).

U-23 Singapore

U-23 Việt Nam sẽ có cơ hội xem " giò, cẳng" đối thủ U-23 Singapore

Trước khi gặp U-23 Campuchia, U-23 Singapore đã từng có các trận giao hữu Botswanan, Malaysia và U-23 Indonesia.

HLV Terry Pathmanathan nhận định, những trận đấu giao hữu như thế này chính là cơ hội tốt để các cầu thủ U-23 Singapore, tích luỹ kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

"Chơi với Campuchia là điều kiện học hỏi tốt. U-23 Campuchia cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games và họ cũng muốn được thi đấu với chúng tôi.

U-23 Campuchia không có được nhiều trận đấu quốc tế nên chắc chắn họ sẽ thi đấu với chúng tôi bằng tinh thần, quyết tâm cao nhất. Chính sự nhiệt tình của họ sẽ là bài test đánh giá khả năng của U-23 Singapore", HLV Terry Pathmanathan nói.

Sau trận đấu với U-23 Campuchia, U-23 Singapore sẽ trở về nước tiếp tục tập luyện.

Trong tháng 11, đội bóng trẻ đảo quốc sư tử sẽ sang Việt Nam tham dự VFF cùng với chủ nhà  U-23 Việt Nam, U-23 Thái Lan và Olympic Trung Quốc.

Danh sách đội U-23 Singapore:

Thủ môn: Jasper Chan, Hyrulnizam Juma’at

Hậu vệ: Eddie Affendy Chang, Madhu Mohana, Shaiful Esah, Afiq Yunos, Irwan Shah, Safuwan Baharudin.

Tiền vệ: Firdaus Idros, Hariss Harun, Shahfiq Ghani, Faritz Abdul Hameed, Gabriel Quak, Shahdan Sulaiman, Nazrul Nazari, Raihan Rahman.

Tiền đạo: Fairoz Hasan, Fadhil Noh, Fazli Ayob, Khairul Nizam.

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,