,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1196504
Cúp C2 châu Á: Khách tự tin, chủ dè dặt
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cúp C2 châu Á: Khách tự tin, chủ dè dặt

Cập nhật lúc 05:42, Thứ Ba, 05/05/2009 (GMT+7)
,

 - Đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử Home Utd tuyên bố đến sân Gò Đậu với mục tiêu 3 điểm. Ngược lại, các nhà ĐKVĐ V-League tỏ ra dè dặt ở cuộc đọ sức giữa hai đội vào lúc 18h00 chiều 5/5 tới.

>> Bình Dương hoà may, HN.ACB thua mất mặt
>> Cúp C2 châu Á: Bình Dương "trút giận" lên Valencia
>> Bình Dương bại trận, HN.ACB thắng trên sân nhà

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Narayanan Sivaji đã không giấu diếm ý đồ: "Tôi biết Bình Dương là đội bóng mạnh, họ có rất nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng, chắc chắn chúng tôi muốn vào vòng 1/16 sớm, và không có cách nào khác là phải giành được 3 điểm ở trận đấu này".

Hiện tại, Home Utd đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm (3 thắng, 1 thua). Ở lượt đi, đội đã giành thắng lợi 2-1 trước Bình Dương.

Dù có phong độ khá tốt ở đấu trường châu lục, nhưng cũng giống như Bình Dương, tại giải S-League, Home Utd lại không có được thành tích tốt như thế khi đang đứng giữa bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu với 3 thắng, 2 hoà và có tới 5 trận thua.

Quang cảnh buổi họp báo.Ảnh: Quang Liêm

Ngoài việc chơi tốt ở đấu trường châu lục, Home Utd còn có thêm lý do để tự tin nữa. HLV Narayanan Sivaji nói: "Trận đấu này Bình Dương sẽ mất 3 gương mặt chủ chốt ở hàng thủ, còn chúng tôi chỉ vắng 1 người vì lý do thẻ phạt"

Đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử cho thấy nắm thông tin về các nhà ĐKVĐ V-League rất rõ. "Chúng tôi biết Bình Dương vừa cắt hợp đồng với HLV Vital, và theo lẽ thường các đội bóng vừa thay tướng sẽ chơi rất tốt".

Trước sự "am tường" của đối thủ, HLV Nguyễn Minh Dũng của đội chủ nhà chỉ dè dặt: "Việc mất Quang Thanh, Hoàng Vương, Helio vì thẻ phạt sẽ là khó khăn với chúng tôi, nhưng chắc chắn sẽ có giải pháp cho các vị trí vắng mặt này.

Lần đầu tiên Bình Dương đứng trước cơ hội lịch sử là được góp mặt ở vòng 1/16 giải đấu châu lục, nên đó là một áp lực lớn với chúng tôi. Tuy nhiên, được chơi trên sân nhà Bình Dương sẽ cố gắng chơi hết sức mình để gặt kết quả tốt nhất".

Quả thực, với việc thiếu vắng hàng loạt cầu thủ chủ chốt ở hàng thủ, sẽ rất khó cho HLV Nguyễn Minh Dũng trong việc bố trí đội hình cho trận quyết đấu với Home Utd, bởi chỉ có thắng Bình Dương mới chắc chắn đoạt vé đi tiếp.

Dù vậy, tân HLV Nguyễn Minh Dũng cũng cho rằng: "Bây giờ tâm lý của các cầu thủ Bình Dương cũng đã tốt hơn so với thời điểm trước đây, và tôi tin các cầu thủ sẽ làm được điều người hâm mộ mong muốn".

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 5/5 trên sân Gò Đậu (Bình Dương) và sẽ được Đài truyền hình Bình Dương trực tiếp trên kênh BTV2.

Cũng vào chiều 5/5, một đại biểu khác của Việt Nam là HN.ACB sẽ có chuyến hành quân sang Malaysia. Tuy nhiên, với tâm lý buông xuôi quả thực không mong chờ gì hơn ở đội bóng Thủ đô, ngoài việc không thua 1 trận quá mất mặt...

  • Duy Linh
     
     

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,