,
221
10765
Bóng đá quốc tế
bongdaquocte/
/thethao/bongdaquocte/
1301734
Bản tin bóng đá chiều 19/8
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bản tin bóng đá chiều 19/8

Cập nhật lúc 17:42, Thứ Năm, 19/08/2010 (GMT+7)
,

Ro "beo" đếm ngày nghỉ hưu, Milner: “Tôi đến đây là để vô địch”... đó là những sự kiện nổi bật trong thế giới bóng đá được đề cập ở bản tin chiều nay - 19/8.

Milner với tham vọng vô địch
Milner với tham vọng vô địch

Milner: “Tôi đến đây là để vô địch”. Phát biểu trong buổi ra mắt CLB Man City, tiền vệ Tam Sư đã khẳng định tham vọng với CLB mới. Milner cho biết, lý do chính để anh tới Man xanh chính là để đoạt chức vô địch Premier League.

Santos treo giá bán Neymar. Theo tờ The Independent, đội bóng Brazil chỉ chịu để tài năng trẻ của mình ra đi nếu nhận được không dưới 35 triệu euro. Hiện Neymar là mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea.

Fulham: Schwarzer = Vela + tiền. Cách đây ít giờ, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với Goal.com rằng, phía Fulham chỉ chịu bán thủ thành người Úc nếu nhận được 4 triệu bảng (Arsenal đang trả giá 2 triệu), còn nếu không, Vela + tiền = Schwarzer cũng là một lựa chọn.

Chủ tịch Football League nghi ngờ tình hình tài chính của Cadiff. Nói với tờ Sky Sports, chủ tịch Greg Clarke cho biết sẽ thẩm định lại các thông tin về tình hình tài chính và các các thủ mà Cadiff đăng ký cho BTC trong mùa giải này để chắc chắn mọi chuyện vẫn ổn.

Defoe cân nhắc chuyện nghỉ thi đấu để dưỡng thương. Tâm sự trên The Sun, cựu tiền đạo Portsmouth bày tỏ sự lo lắng vì chấn thương háng đang gặp phải khiến anh không thể thi đấu với 100% sức lực. Và giống như người đồng đội Lennon, nếu muốn chữa dứt điểm, Defoe phải lên bàn mổ và ngồi chơi xơi nước 6-7 tháng.

Ro "béo" đếm ngày để nghỉ hưu. Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên kênh TV Globo, Ro “béo” thừa nhận đang ở những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp và cuối năm nay, cựu tiền đạo của Barca, Inter và Real sẽ cân nhắc chuyện nghỉ hưu.

Siêu sao ngày nào đang tính đến chuyện nghỉ hưu
Siêu sao ngày nào đang tính đến chuyện nghỉ hưu

Người đại diện giục Kewell kiện một BLV vì tội bôi nhọ danh dự. Tên của bình luận viên này là Robbie Slater, một cựu cầu thủ của Blackburn. Trong một lần bình luận về WC 2010 trên kênh Fox Sports, BLV này đã cáo buộc Kewell chửi đồng đội là f...off.

(Theo Bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bóng đá quốc tế'

,
,