,
221
10767
Cúp Quốc gia
bongdacupqg/
/thethao/bongdacupqg/
1259759
Vui buồn lẫn lộn
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Vòng 1/16 Cup QG- Nhựa Hoa Sen 2010:

Vui buồn lẫn lộn

Cập nhật lúc 20:10, Chủ Nhật, 24/01/2010 (GMT+7)
,

- Có những chiến thắng đúng như dự kiến dành cho các đội mạnh nhưng cũng có ’cái chết bất ngờ", đó là diễn biến của vòng 1/16 Cup QG chiều 24/1.

Tiếp đối thủ hạng dưới Quảng Nam trên sân nhà Hàng Đẫy, tân binh V-League, HP.HN được đánh giá cao hơn hẳn về lực lượng.

Tuy nhiên, cũng giống như ’người anh em’, Hà Nội T&T ở trận đấu một ngày trước, các cầu thủ HP.HN đã khởi đầu trận đấu một cách khó nhọc.

Bằng chứng là đội bóng của HLV Nguyễn Thành Vinh chịu thủng lưới ngay phút thứ 6 và người ghi bàn cho đội khách Quảng Nam mang tên lạ lẫm, Đức Nhật.

Không hoang mang sau khi bị thủng lưới sớm, HP.HN bình tĩnh đáp trả bằng những đợt tấn công bền bỉ cộng với những điều chỉnh kịp thời của HLV Nguyễn Thành Vinh.

HP.HN Quảng Ngãi Cúp QG. Ảnh: Đức Anh

Quảng Nam (áo cam) không thể gây bất ngờ trước HP.HN. Ảnh: Đức Anh

Và đến phút 44, Thanh Trung có cú lốp bóng kỹ thuật từ ngoài vòng cấm, san bằng tỷ số 1-1 cho HP.HN trong tình huống mà thủ môn Hồng Điệp (Quảng Nam) thoáng giật mình và đứng sai vị trí.

Sang hiệp 2, HP.HN vẫn là những người làm chủ trận đấu nhưng cũng phải đợi đến phút 84, đội chủ nhà mới vượt lên dẫn lại 2-1 khi Kleber Santos ghi bàn.

Chiến thắng chung cuộc 3-1 cho HP.HN được Eduardo Furier ấn định dễ dàng ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu.

Trên sân Ninh Bình, hai pha lập công của Việt Thắng (22’) và Gustavo (73’) mang về chiến thắng 2-1 cùng tấm vé đi tiếp cho XM the Vissai Ninh Bình trước SQC Bình Định.

Bàn thắng danh dự của đội bóng đất Võ được ghi bởi Kim Bình ngay phút thứ 7.

Trong khi đó tại Long An, trước đội hạng nhất Hải Nhân Tiền Giang, ĐT.LA phải khá vất vả mới giành được chiến thắng 3-2.

Những người ghi bàn cho ĐT.LA là Thanh Giang (28’, 80’) và Minh Phương (62’). Hai bàn thắng của Hải Nhân Tiền Giang thuộc về Din Akame (25’) và Đinh Cường (74’).

Tại Nha Trang, Khatoco Khánh Hòa vượt qua XM Fico Tây Ninh 2-1 với các bàn thắng của Agostino phút 27 và Quang Hải (66’). Tôn Vĩnh ghi bàn duy nhất cho XM Fico Tây Ninh (42’).

Còn tại sân Thiên Trường, pha làm bàn duy nhất của Philip Okoro ở phút 15 giúp Megastar Nam Định vượt qua Huda Huế sát nút 1-0.

Đoàn Văn Nirut và Đoàn Văn Sakda, hai ngoại binh nhập tịch đã có công lớn trong chiến thắng 2-1 của HA.GL trên sân An Giang.

Tương tự như vậy, Viettel dù phải đá tại Cửa Ông nhưng lại bất ngờ thắng đội chủ nhà Than QN 2-0 bằng các bàn thắng của Văn Hà (8’) và Văn Mạnh (10’).

Cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất được VTV3 tường thuật trực tiếp cũng là một kết quả bất ngờ khi Navibank SG ’gục ngã’ trước đối thủ hạng nhất Đồng Nai Ber 0-1.

Oluchukwu Anthony ghi bàn quyết định cho Đồng Nai Ber hai phút sau khi hiệp 2 bắt đầu.

Kết quả các trận đấu vòng 1/16 ngày 24/1:

Sân Cửa Ông: Than QN - Viettel: 0-2

Sân Thiên Trường: Megastar Nam Định - Huda Huế: 1-0

Sân Thống Nhất: Navibank SG - Đồng Nai Ber: 0-1

Sân An Giang: An Giang - HA.GL: 1-2

Sân Hàng Đẫy: Hòa Phát HN - Quảng Nam: 3-1

Sân Nha Trang: Khatoco Khánh Hòa - XM Fico Tây Ninh: 2-1

Sân Ninh Bình: XM the Vissai Ninh Bình - SQC Bình Định: 2-1

Sân Long An: ĐT.LA- Hải Nhân Tiền Giang: 3-2

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,