,
221
12020
Bình luận cùng nhà báo
binhluan
/thethao/binhluan/
1285931
‘Tội đồ’ của ĐT Anh nói gì?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

‘Tội đồ’ của ĐT Anh nói gì?

Cập nhật lúc 12:27, Chủ Nhật, 13/06/2010 (GMT+7)
,

Thủ thành Robert Green cho biết anh đã sẵn sàng bỏ lại phía sau một trong những sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình để hướng về phía trước lấy công chuộc tội.

>> Bình luận với nhà báo: Tuyển Anh sẽ ra sao?

>> Anh hề Green & ’gót chân Achilles’ tuyển Anh

>> Capello: "Mọi thứ đều khả quan, trừ kết quả"

>> Green mắc lỗi nặng khiến Anh hòa cay đắng

>> ĐT Anh, coi chừng bị người Mỹ "đánh úp"

>> Mê mẩn xem "bóng hồng" Anh - Mỹ đọ dáng

 

ĐT Anh đã có sự khởi đầu như mơ khi Gerrard đã mở tỷ số từ rất sớm. Những tưởng “Tam sư” sẽ không mấy khó khăn để có được ba điểm đầu tiên tại VCK World Cup lần này thì một lần cơn ác mộng về các thủ môn lại trở về với họ.

Phút 40, sau pha sút bóng không lấy gì là nguy hiểm của Clint Dempsey, thủ thành Robert Green đã lóng ngóng để bóng bật tay đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả các khán giả trên SVĐ Royal Bafokeng.

Green
Green đã mắc sai lầm lớn nhất của đời mình. Ảnh: AP

Có thể nói chính sai lầm này đã tước đi của ĐT Anh hai điểm bởi kết quả cuối cùng của trận đấu là 1-1 và người hứng chịu nhiều chỉ trích nhất tất nhiên là chàng thủ môn tội nghiệp của CLB West Ham.

Dù vậy, Green tỏ ra không hề suy sụp như nhiều người lầm tưởng. “Chuyện đó đã xảy ra. Điều cần thiết nhất sau đó là tôi không được để nó làm ảnh hưởng đến bản thân mình.

Tôi đã làm được điều này. Trong suốt 50 phút sau đó, tôi cảm thấy mình ổn, tự tin. Cuộc sống của các thủ môn là như vậy. Tôi đã phải trải qua tình huống này trước đây.

Tôi biết sẽ phải đối mặt với những chỉ trích nhất là từ giới truyền thông. Cuộc sống là như vậy”.

Green quả là đã đứng vững sau sai lầm và chơi tốt trong những phút còn lại của trận đấu. Thậm chí anh đã có pha cứu thua tuyệt vời sau cú sút hiểm hóc của Jozy Altidore trong hiệp 2.

Chính HLV Capello cũng công nhận điều này: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và chơi rất tốt nhưng chỉ một sai lầm đã khiến chúng tôi phải trả giá.

Đôi lúc các tiền đạo bỏ lỡ cơ hội, đôi khi các thủ môn mắc sai lầm, đó là bóng đá. Green đã chơi rất hay trong hiệp 2 của trận đấu.

Toàn đội đã có một màn trình diễn tốt. Hy vọng chúng tôi sẽ may mắn hơn trong những trận đấu sắp tới”.

(theo Đất Việt)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,