,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1311554
Bế tắc, “Hoàng đế” Adriano từng muốn tự tử
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bế tắc, “Hoàng đế” Adriano từng muốn tự tử

Cập nhật lúc 13:24, Thứ Sáu, 01/10/2010 (GMT+7)
,
Mới đây, chính thân mẫu của tiền đạo đang khoác áo AS Roma, Adriano đã lên tiếng xác nhận thông tin con trai mình từng có thời gian rơi vào trạng thái trầm cảm và có ý muốn tự kết liễu bản thân.
Không được trọng dụng tại Inter Milan, trở về quê nhà Brazil thi đấu cho CLB Flamengo theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, và không được HLV Dunga gọi vào danh sách ĐTQG tham dự WC 2010, Adriano đã phải trải qua những chuỗi này rơi vào trạng thái trầm uất.

Trở lại đất nước hình chiếc ủng đầu quân cho đội bóng màu bã trầu, bà Dona Rosilda – thân mẫu của cựu tiền đạo Inter tin rằng, AS Roma sẽ giúp Adriano vượt qua hoàn toàn những ám ảnh về tâm lý mà anh từng gặp phải.
A
Cú shock tinh thần lớn nhất mà Adriano không vượt qua được đó chính là sự ra đi của cha
Trả lời phỏng vấn tờ Gazzetta dello Sport, bà Dona Rosilda thẳng thắn chia sẻ những khó khăn mà con trai mình từng phải đương đầu: “Cú shock tinh thần lớn nhất mà Adriano không vượt qua được đó chính là sự ra đi của cha. Mất mát đau đớn này khiến con trai tôi suy sụp ghê gớm. Trong khi ấy, mọi người lại xúm vào chỉ trích Adriano đánh mất phong độ mà không hề biết những gì con trai tôi phải trải qua”.

“Không một ai, trừ người trong cuộc cảm nhận được đến tận cùng nỗi đau dớn và mất mát to lớn ấy. Chính bản thân tôi nhiều lúc cũng bất lực ngồi nhìn mà không thể làm gì để giúp con trai yêu quý”.

Bà Dona Rosilda cũng xác nhận tin đồn về việc “Hoàng đế” suy sụp đến mức từng có ý định kết thúc cuộc sống đau khổ của mình: “Một ngày, Adriano gọi điện cho tôi từ Italia và nói rằng, nó không muốn cố gắng nữa. Nó sẽ từ bỏ bóng đá. Adriano cũng thú thực nó đang nghĩ tới việc tự kết liễu cuộc sống của mình”.

“Tôi đã cố gắng khuyên giải Adriano và bảo nó hãy làm theo những điều trái tim mách bảo. Nếu từ bỏ bóng đá giúp nó cảm thấy nhẹ nhàng hơn thì hãy làm như vậy. Chẳng có gì quan trọng được hơn hạnh phúc của bản thân Adriano”.

Quá bế tắc, tiền đạo 28 tuổi đã chọn giải pháp trở về quê hương để tìm lại niềm tin, nhưng đáng tiếc, bà Rosilda cho rằng đó là quyết định sai lầm: “Ở đó, nó không thể tìm được ai xứng đáng là bạn tốt cả. Tôi và nó đã tranh luận nhiều lần về vấn đề này, và giờ đây tôi hi vọng nó hiểu ra sự thật. Những người mà nó xem là bạn chỉ là đơn thuần muốn lợi dụng danh vọng và tiền bạc của nó mà thôi. Họ sẵn sàng đâm sau lưng con trai tôi”.

Bà cũng tỏ ra vui mừng trước sự trở lại của cậu con trai: “Bây giờ Adriano đã là một con người khác, và nói nói với tôi nó đang rất ổn. Việc Adriano quyết định trở lại Italia khiến tôi yên tâm vì dù sao nó cũng hiểu rõ nơi này. Sẽ không phải là đơn giản, nhưng tôi tin con trai m đủ sức vượt qua mọi khó khăn”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,