,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1308817
Mourinho: Tôi biết, mọi người thích phong cách của tôi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho: Tôi biết, mọi người thích phong cách của tôi

Cập nhật lúc 13:50, Thứ Bảy, 18/09/2010 (GMT+7)
,
Phát biểu trên trang chủ của Real Madrid, Người đặc biệt đã tỏ ra rất từ hào về phong cách bóng đá của mình.
Đã có nhiều lo ngại khi Special One cập bến Nhà trắng. Real Madrid luôn là đội tôn thờ bóng đá tấn công nhưng phong cách của Mourinho lại hoàn toàn khác biệt. Vị HLV người Bồ Đào Nha là người coi trọng sự chắc chắn của hàng thủ và luôn ưa thích lối đá phòng ngự phản công. Phát biểu trên Realmadrid.com, Người đặc biệt một lần nữa khẳng định sẽ tiếp tục thể hiện triết lý bóng đá của mình tại Bernabeu bởi có nhiều người ngưỡng mộ ông vì điều đó.
“Tôi chiến thắng rất nhiều”, Mourinho nói.

“Có những người cảm thấy mệt mỏi vì phong cách huấn luyện của tôi và chờ đợi tôi thất bại. Nhưng cũng có không ít người ngưỡng mộ những gì mà tôi đã đạt được và yêu thích lối chơi mà tôi đã tạo dựng”.

“Tôi không phải bận tâm tới ai cả. Tôi làm những gì tôi muốn và kết quả sẽ là thứ bảo vệ tôi khỏi những cuộc tranh cãi. Tôi không muốn đội bóng của mình có tới 35 cú sút mà trận đấu lại kết thúc với tỉ số 0-0”.

Cũng trong cuộc nói chuyện này, cựu HLV của Inter Milan đã dự đoán về một trận đấu khó khăn vào thứ Bảy này với Real Sociedad.

“Một đội bóng mới lên hạng luôn gây ra rất nhiều khó khăn. Không những thế, Sociedad còn có một tuần để chuẩn bị trong khi Real phải căng sức đá tại Champions League. Sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho chúng tôi”.
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,