,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1307649
Beckham xúc động vì cử chỉ của Mourinho
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Beckham xúc động vì cử chỉ của Mourinho

Cập nhật lúc 08:40, Thứ Ba, 14/09/2010 (GMT+7)
,
Sau thời gian dài chữa trị chấn thương, ngôi sao một thời của bóng đá Anh, David Beckham đã có thể tập luyện trở lại và có tiết lộ đầy bất ngờ về Jose Mourinho.
Theo lời Beckham, cựu HLV của Chelsea chính là người đầu tiên liên lạc với anh khi suy sụp vì chấn cuối mùa giải năm ngoái.
Beckham đã có thể tập luyện trở lại. Ảnh: Getty.
Beckham đã có thể tập luyện trở lại. Ảnh: Getty.
Trong thời gian được Los Angeles Galaxy cho AC Milan mượn, Beckham đã thi đấu khởi sắc và có tên trong danh sách dự kiến của đội tuyển Anh tham dự World Cup. Thế nhưng chấn thương gót chân đã khiến giấc mơ của tiền vệ này tan thành mây khói và anh đã phải rất khó khăn mới vượt qua được nỗi buồn này.

Và ngay sau khi bị chấn thương, Bekcham đã rất bất ngờ vì cử chỉ tình cảm của người được cho là lạnh lùng như Mourinho. Becks thổ lộ: "Bạn có biết không, người đầu tiên tôi nhận được tin nhắn động viên tích cực chính là từ Jose Mourinho."

Tiền vệ đang thi đấu cho LA Galaxy rất xúc động khi nhắc lại chuyện này: "Ngay buổi sáng tôi thức dậy sau chấn thương, đó là tin nhắn đầu tiên tôi nhận được."

"Rồi sau đó mới đến những tin nhắn khác với rất nhiều lời chúc... rất nhiều người mà tôi muốn gửi lời cám ơn, đó là những huấn luyện viên, cầu thủ, gia đình và những người bạn của tôi."
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,