,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1305339
Bebe bị Sir Alex bắt xuống tóc
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bebe bị Sir Alex bắt xuống tóc

Cập nhật lúc 19:45, Thứ Năm, 02/09/2010 (GMT+7)
,
Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha của Man United tiết lộ đã phải chia tay mái tóc đầy ấn tượng của mình bởi nó không làm vừa mắt vị thuyền trưởng sân Old Trafford.
Cùng với Javier Hernandez, Bebe chính làm một trong những tân binh được mong chờ nhất tại Quỷ đỏ ở mùa bóng năm nay. Thậm chí, chân sút trẻ mới được triệu tập vào U21 Bồ Đào Nha này còn khiến NHM tò mò hơn thế khi anh chính là bản hợp đồng đầu tiên (và có lẽ cũng là duy nhất?) HLV Ferguson mang về mà chưa một lần được xem giò xem cẳng
Bebe đã phải chia tay mái tóc đầy chất  chơi...
Bebe đã phải chia tay mái tóc đầy chất chơi...

Cho đến thời điểm này, Bebe vẫn chưa một lần được ra sân trong đội hình chính của MU. Chân sút này chỉ tham gia tập luyện và chơi 1 vài trận giao hữu trong đội trẻ song vẫn chưa để lại dấu ấn nào. Ấn tượng duy nhất mà cựu tiền đạo Vitoria để lại trong lòng NHM đó chính là một mái tóc dài tết đầy chất chơi.

Tuy nhiên, các CĐV thành Manchester sẽ không còn được thấy kiểu đầu đầy ấn tượng đó nữa bởi mới đây, ngài Máy sấy tóc đã lệnh cho cậu học trò cắt tóc gọn gàng hơn để tiện cho việc thi đấu. “HLV Ferguson muốn tôi để kiểu tóc dễ nhìn hơn và tôi đã nghe lời ông ấy. Đó là một trong những điều đầu tiên mà HLV đã nói khi gặp tôi”.
...để đến với một kiểu đầu rất ngầu
...để đến với một kiểu đầu rất ngầu

“Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người từ khi đến đây. Chính điều đó đã giúp tôi thích nghi rất nhanh với CLB mới, cuộc sống mới”, Bebe chia sẻ trên A Bola. “Hy vọng tôi sẽ giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,