,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1304551
“Sao” của Arsenal bị bắt vì liên quan đến ẩu đả
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

“Sao” của Arsenal bị bắt vì liên quan đến ẩu đả

Cập nhật lúc 14:45, Thứ Hai, 30/08/2010 (GMT+7)
,
Các báo Anh đã đưa tin “sao" trẻ của của Arsenal, Jack Wilshere bị bắt do có liên quan đến một vụ ẩu đả.
Người phát ngôn của Jack Wilshere thông báo, tiền vệ của đội tuyển Anh đã bị bắt giữ vào sáng sớm ngày 29/8 (theo giờ Anh) do liên quan tới một vụ ẩu đả. Wilshere sau đó đã được thả nhờ đóng tiền bảo lãnh, nhưng công việc điều tra của cơ quan chức trách sẽ tiếp tục diễn ra.

Theo thông báo của Wasserman Media Group thì nhiều khả năng Wilshere sẽ không phải đối mặt với bản án nào. “Jack Wilshere đã bị bắt vào sáng sớm do liên quan đến vụ ẩu đả, nhưng đã được bảo lãnh ra sau đó. Cảnh sát đã thông báo rõ ràng rằng anh ấy là một nhân chứng quan trọng và đóng vai trò là người hòa giải, do đó có thể anh ấy sẽ không phải đối mặt với bản án nào. Jack cũng cho hay anh hoàn toàn hợp tác với phía cảnh sát để thuận lợi cho việc điều tra”, ESPN đã đưa tin.
Jack Wilshere có thể không bị buộc tội.
Jack Wilshere có thể không bị buộc tội.
Cảnh sát được gọi đến vào khoảng 2h45 sáng vào ngày 29/8 sau khi nghe thông báo về một vụ gây lộn trên đường cao tốc Kensington. Xe cấp cứu cũng đã có mặt tại hiện trường do có một phụ nữ bị gãy khuỷu tay và một người đàn ông bị những vết thương ở mặt. Cả hai sau đó đã được đưa tới một bệnh viện phía Tây London để chữa trị.

Các nhân viên cảnh sát đã ngay lập tức chặn một phương tiện và bắt giữ 4 người đàn ông được cho là thủ phạm (trong đó có Wilshere). Tuy nhiên sau đó tất cả đã được bảo lãnh ra nhưng phải quay lại vào giữa tháng 10 để phục vụ cho những điều tra cụ thể.

Wilshere đã lần đầu tiên xuất hiện cho đội tuyển quốc gia Anh trong trận giao hữu với Hungary vào hồi đầu tháng Tám, nhưng lại không có tên trong danh sách tham dự các trận vòng loại Euro 2012 gặp Bulgaria và Wales. Thay vào đó, Wilshere lại được gọi vào danh sách U-21 của "Tam sư" tham dự trận gặp Bồ Đào Nha vào 3/9 và Lithuani 4 ngày sau đó.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,