,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1291453
Diễn viên hài Vân Dung: "World Cup này ít sô hẳn"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Diễn viên hài Vân Dung: 'World Cup này ít sô hẳn'

Cập nhật lúc 11:13, Thứ Năm, 08/07/2010 (GMT+7)
,

Thừa nhận rằng World Cup này ít sô diễn hơn trước, nhưng Vân Dung vẫn bận tối mắt với các chương trình khác.

TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 


Nữ diễn viên có khuôn mặt bị ví như “chiếc kẹo mút dở” này không hề thờ ơ với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khi nói về những đội bóng mình yêu thích một cách khá am hiểu.

Mùa World Cup ít sô hẳn

Trò chuyện với Vân Dung khi chị đang “quay cuồng” với cậu con trai nghịch ngợm ở nhà. Vân Dung trên sân khấu có thể khiến mọi người cười nghiêng ngả nhưng Vân Dung ở nhà lại rất đằm thắm, trầm tĩnh. “Đấy đấy, nhìn này, tôi lúc nào cũng trong tình trạng “báo động” với thằng cu Nhím, nghịch kinh lắm. Về đến nhà là liên tục phải đối phó với các trò quậy của cu cậu. Nhưng cũng vui lắm vì sau những giờ đi diễn mệt mỏi, được về nhà nhìn thấy con cái lăng xăng chạy nhảy, vui đùa.

 

Phải thú thật rằng mùa World Cup này bọn tôi chạy sô ít hơn vì mọi người xem bóng đá rồi còn đâu. Ngoài những sô diễn theo kiểu các doanh nghiệp công ty mời thì bọn tôi vẫn chạy sô các tỉnh nhưng ít hơn. Một số chương trình khác cũng tạm gác lại vì mùa bóng đá. Tuy nhiên, tôi và các đồng nghiệp vẫn tham gia diễn một số chương trình hài của các nhà đài, hay một số bộ phim khác. Tóm lại là vẫn rất bận rộn. Sắp tới, bọn tôi lại tiếp tục tập vở diễn mới để sau World Cup là có thể công diễn…”

Buồn cho Argentina và Brazil

 

Vân Dung hồ hởi nói về những đội bóng mình yêu thích: “Thú thật nhé, tôi không phải là người quá cuồng nhiệt với bóng đá, mà chỉ xem để biết thôi. Vì thế, nói thế nào nhỉ, chỉ biết xem các đội bóng Nam Mỹ như Argentina và Brazil đá hay thì thích thôi. Argentina đá có kỹ thuật, đá đẹp nhưng có vẻ không chắc chắn lắm. Brazil cũng thế. Họ đều là những đội bóng có đẳng cấp nhưng rồi cũng không thể đi đến trận chung kết. Xem những trận có Argentina đá thì tôi cũng chú ý tới Messi. Cậu ấy đúng là một tài năng. Tuy nhiên, bóng đá là môn thể thao tập thể nên để thành công thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác. Tiếc là Messi đã không thể tỏa sáng như nhiều người mong đợi”.

Đức có khả năng vô địch

Vân Dung cho biết: “Tôi thường xem bóng đá cùng bố, nhưng vẫn phải để mắt đến cu Nhím. Cậu ta cứ lăng xăng ngó nghiêng ngó dọc chút rồi còn đi ngủ. Thế nên cả nhà cũng yên tâm mà xem bóng đá hơn. Từ khi World Cup khai mạc đến giờ, tôi cũng xem một số trận đấu có Hà Lan và Đức thi đấu. Đức vẫn giữ được đẳng cấp của đội bóng được mệnh danh Cỗ xe tăng. Họ đá không hoa mỹ nhưng rất hiệu quả. Đức bây giờ khác ngày xưa. Khi có bàn thắng rồi họ không còn tập trung phòng thủ để bảo vệ thành quả nữa mà luôn tấn công không biết mệt mỏi. Tôi nghĩ, nhiều khả năng Đức sẽ đăng quang…”

Hiện tại, Vân Dung đang thực hiện ghi hình một loạt những tiểu phẩm hài cho đài VTC dự kiến phát sóng vào tháng Tám tới. Chị cũng đang bận rộn với những sô diễn hài tại Nhà văn hóa Thanh Niên, hồ Thiền Quang (Hà Nội). Ngoài thời gian làm việc, Vân Dung rất bận rộn chăm sóc cậu con trai năm tới sẽ lên lớp 4.

(Theo baobongda)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,