,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1287199
Maradona: "Hôn phụ nữ thích hơn hôn Messi"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Maradona: 'Hôn phụ nữ thích hơn hôn Messi'

Cập nhật lúc 18:02, Thứ Sáu, 18/06/2010 (GMT+7)
,

Sau trận thắng Hàn Quốc, Maradona đã ôm lần lượt các tuyển thủ Argentina, và ống kính truyền hình lia đến cảnh dường như ông đang hôn Messi. Maradona nói gì về điều này?

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Maradona đã không kiềm chế được cảm xúc về chiến thắng "hoành tráng" của Argentina trước Hàn Quốc. "Cậu bé vàng" liên tục có những điệu bộ ăn mừng hết sức thú vị mỗi khi bóng nằm trong lưới đối thủ.

Những sắc thái của Maradona. Ảnh: La Presse
Những sắc thái của Maradona. Ảnh: La Presse

Khi trận đấu kết thúc, Diego đã chạy ra sân và ôm từng học trò. Trong số đó, Messi là người được ôm lâu nhất, đồng thời Maradona cũng nói nhỏ những lời khích lệ với cầu thủ đang khoác áo Barcelona.

Ở trận thắng của Argentina, Higuain là tác giả cú hat-trick, nhưng chính Messi mới là người chơi nổi bật nhất, trở thành nguồn cảm hứng cho các đồng đội.

Trong khoảnh khắc Maradona ôm Messi, nhìn từ phía sau và trên góc quay của ống kính truyền hình, dường như "Cậu bé vàng" đã tặng cho "chú Rệp" một nụ hôn. Ngay lập tức, hình ảnh này trở thành đề tài thú vị trong cuộc họp báo sau trận.

Maradona và nụ hôn dành cho Messi. Ảnh: Getty Images
Maradona và nụ hôn dành cho Messi. Ảnh: Getty Images

Một phóng viên Italia, trong cuộc họp báo, đã đặt câu hỏi với Maradona, về nụ hôn mà ông tặng cho Messi, và vị HLV trưởng tuyển Argentina mỉm cười: "Tôi thích hôn phụ nữ hơn, tôi thích hôn phụ nữ hơn".

Maradona đã lặp lại câu trả lời của mình, và điều đặc biệt là ông chỉ sử dụng tiếng Italia.

"Những người phụ nữ tất nhiên là luôn hấp dẫn hơn rất nhiều. Hiện tại, tôi có một cô bạn gái 31 tuổi, cô ấy tóc vàng, rất xinh đẹp và cực kỳ ngọt ngào".

  • Ngọc Như (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,