,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1287841
HLV Dunga "thả cửa" cho cầu thủ
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Dunga 'thả cửa' cho cầu thủ

Cập nhật lúc 13:37, Thứ Ba, 22/06/2010 (GMT+7)
,

Cùng tin vui về Elano bị chấn thương không quá nghiêm trọng, các cầu thủ Brazil còn nhận được "món quà" khác, HLV Dunga "thả cửa", cho vợ và bạn gái tới thăm.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy, chấn thương mà Elano gặp phải trong trận đấu gặp Bờ Biển Ngà không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận cuối vòng bảng, Brazil gặp Bồ Đào Nha.

"Tôi nghĩ rằng đó là một chấn thương nặng. Tôi đã rất tuyệt vọng", Elano cho biết cảm giác của mình sau khi phải hứng chịu cú vào bóng nguy hiểm từ một cầu thủ Bờ Biển Ngà.

Sau khi được các bác sỹ cáng ra khỏi sân, Elano được đưa đi chụp X-quang và các bác sỹ kết luận, không có những ảnh hưởng nghiêm trọng, chấn thương không đáng ngại.

Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Elano. Ảnh: Getty

Đón nhận thông tin đáng mừng về tình trạng chấn thương của mình, Elano hồ hởi cho biết, sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là hai cô con gái, Maria Teresa và Maria Clara là điểm tựa tinh thần vững chắc, giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trước đó, sau ghi bàn thắng cho Brazil, Elano đã ăn mừng bằng động tác hôn lên mặc dây chuyền có in tên hai cô con gái, Maria Teresa và Maria Clara.

Bên cạnh việc cảm ơn con gái, Elano và các cầu thủ khác của đội tuyển Brazil cũng rất cảm kích trước quyết định ’thả cửa’ của HLV Carlos Dunga.

Cụ thể, Carlos Dunga cho phép vợ và bạn gái của các cầu thủ Brazil có mặt tại Nam Phi để cổ vũ và ủng hộ cho người thân của mình.

Hiện tại, tất cả các tuyển thủ Brazil đều đã lập gia đình, trừ tiền đạo Julio Baptista, sẽ cưới người mẫu Tây Ban Nha Silvia Nistal vào ngày 23/7 tới.

"Gia đình là nền tảng của mọi thứ. Tôi may mắn có một gia đình hạnh phúc và họ đã giúp tôi mọi thứ cần thiết", Robinho, đồng đội của Elano chia sẻ.

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,