,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1311557
Beckham khó “có cửa” trở lại châu Âu mùa này
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Beckham khó “có cửa” trở lại châu Âu mùa này

Cập nhật lúc 13:23, Thứ Sáu, 01/10/2010 (GMT+7)
,
Cựu tiền vệ MU và Real thừa nhận anh khó trở lại châu Âu “nương náu” dưới dạng cho mượn từ LA Galaxy mùa này. Beckham muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao nhằm nuôi hy vọng được gọi vào ĐT Anh nhưng viễn cảnh đó có lẽ sẽ không xảy ra.
Becks đã 2 lần sang “tá túc” trong màu áo AC Milan nhân lúc giải nhà nghề Mỹ (MLS) nghỉ thi đấu vào tháng Giêng. Ở tuổi 35, ngôi sao một thời của MU và Real Madrid vẫn còn nguyên khát vọng được trở lại “Tam sư” nhưng mong muốn đó của Beckham đang đứng trước nguy cơ không thể thành hiện thực bởi anh chưa thể điều trị dứt điểm chấn thương gót Achilles.
Beckham không chắc chắn về việc trở lại châu Âu thi đấu
Beckham không chắc chắn về việc trở lại châu Âu thi đấu

Tiền vệ này đã dính chấn thương trong trận đấu giữa Milan với Chievo hồi tháng Ba năm nay ở Serie A. Cũng vì nguyên nhân đó mà Becks đành phải sang Nam Phi dự World Cup 2010 cùng ĐT Anh trong vai trò... một cố vấn đơn thuần thay vì xỏ giày ra sân.
Trả lời cuộc phỏng vấn trên tờ The Sun, Becks thổ lộ: “Tôi không nói chắc chắn nhưng có lẽ sắp tới tôi sẽ không thể sang châu Âu thi đấu được. Lúc này tôi không muốn nghĩ về chuyện đó mà chỉ muốn tập trung điều trị dứt điểm chấn thương của mình”.

Cựu “số 7” của MU cũng một lần nữa khẳng định khát vọng quay trở lại ĐTQG, bất chấp việc HLV Fabio Capello đã từng nói rằng Beckham quá già và gần như “hết thời” ở Tam sư: “Bất chấp một sự thật là tôi sẽ rất khó có cơ hội trở lại ĐT Anh thế nhưng từ sâu trong đáy lòng, tôi vẫn khao khát được cống hiến cho ĐT quê hương mình. Đam mê chơi bóng chưa bao giờ tắt trong tôi.

Kể từ khi là một đứa trẻ, tôi đã ao ước được khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG và đến giờ điều đó vẫn không thay đổi. Tôi không biết liệu cánh cửa quay lại ĐT Anh đã đóng lại hay chưa nhưng tôi vẫn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và duy trì thể lực tốt nhất vì đó mới là điều quan trọng nhất lúc này”.

Đang sở hữu 115 lần ra sân cho Tam Sư, Beckham hiện chỉ còn cách kỉ lục khoác áo ĐTQG của thủ thành huyền thoại Peter Shilton 10 lần.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,