,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1305165
Mourinho: Tôi không phải Harry Potter
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho: Tôi không phải Harry Potter

Cập nhật lúc 22:37, Thứ Tư, 01/09/2010 (GMT+7)
,
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ AS, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định ông không phải là cậu bé thần kì trong bộ truyện của J.K. Rowling để mà ngay lập tức biến Real Madrid thành một cỗ máy chiến thắng.
Sau trận hòa 0-0 trên sân Mallorca cuối tuần vừa qua, Người đặc biệt đã phải nhận không ít lời chỉ trích từ giới truyền thông xứ đấu bò. Không chỉ có vậy, NHM lại đang đặt ra câu hỏi phải chẳng Jose Mourinho không thích hợp với Los Blancos, lối chơi thực dụng của cựu HLV Inter là không thể áp dụng cho Kền kền trắng. Và đương nhiên, một người nổi tiếng khẳng khái như Mourinho không thể ngồi im trước những lời cáo buộc đó.

“Tôi không phải là người mê tín dị đoan nhưng hãy nhớ rằng tôi cũng bắt đầu với Porto và Inter với một trận hòa. Sau đó, Porto đã giành 4 danh hiệu trong khi Inter giành cú đúp ở mùa bóng đầu tiên và cú ăn ba ở mùa tiếp theo”, Người đặc biệt phản bác lại những lời chỉ trích.

“Các trận đấu đầu tiên luôn có cái gì đó rất lạ. Hãy thử nhìn ra châu Âu, Bayern đã thua ở tuần vừa qua, Inter bị cầm hòa trong khi Juve cũng phải nhận thất bại, MU bị Fulham cầm hòa... Tôi không thấy có vấn đề gì đó quá lớn trong trận hòa của Real”.

“Hãy nhìn xem, tôi chỉ là một HLV chứ không phải là Harry Potter, cuộc sống thực tại làm gì có phép thuật. Tôi mới chỉ đến Madrid vài tháng và mới chỉ có một thời gian rất ngắn làm việc với các cầu thủ mới và việc thay đổi cả một đối bóng không phải là điều đơn giản”.

“Có hai điều quan trọng nhất với một đội bóng, đó là phòng thủ và tấn công. Chúng tôi chưa tấn công thực sự tốt trong trận đấu với Mallorca song hàng thủ đã chơi tuyệt vời. Tôi không có gì để phàn nàn cả”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,