,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1306150
Casillas tin người Tây Ban Nha sẽ giành Quả bóng vàng FIFA
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Casillas tin người Tây Ban Nha sẽ giành Quả bóng vàng FIFA

Cập nhật lúc 15:41, Thứ Ba, 07/09/2010 (GMT+7)
,
Đội trưởng tuyển Tây Ban Nha, Iker Casillas cho rằng Quả bóng vàng FIFA năm nay sẽ thuộc về một trong những người đồng đội của anh.
Tiền vệ Xavi và Iniesta hiện đang là những ƯCV sáng giá cho danh hiệu cao quý này nhưng Wesley Sneijder và người chiến thắng năm ngoái, Lionel Messi cũng rất xứng đáng với danh hiệu này nhưng Casillas tin ràng một cầu thủ Tây Ban Nha sẽ chiến thắng trong thời điểm này.
Casillas tin rằng đồng đội của anh sẽ giành Quả bóng vàng. Ảnh: Getty.
Casillas tin rằng đồng đội của anh sẽ giành Quả bóng vàng. Ảnh: Getty.
"Ai là người xứng đáng cho danh hiệu này? Theo tôi thì năm nay một cầu thủ Tây Ban Nha là xứng đáng hơn cả. Tôi tôn trọng các cầu thủ khác nhưng ở đây có những người xuất sắc hơn," anh nói trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Argentina tại Buenos Aires.

Đội trưởng Real Madrid cũng cho biết rằng anh hy vọng sẽ có một trận đấu hay giữa hai nhà vô địch thế giới tại sân El Monumental vào đêm nay.

"Thật là một niềm vui và đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên chúng tôi di chuyển xa thế này cho một trận giao hữu. Tuy nhiên lần này là xứng đáng vì cả hai đội đều là những nhà vô địch thế giới với những cầu thủ tuyệt vời. Mọi thứ đều đã sẵn sàng cho trận đấu," anh nói thêm.
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,