,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1308670
BẢN TIN CHIỀU 17/9: Tom Hicks định chiếm trọn Liverpool
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

BẢN TIN CHIỀU 17/9: Tom Hicks định chiếm trọn Liverpool

Cập nhật lúc 22:05, Thứ Sáu, 17/09/2010 (GMT+7)
,
Theo các báo cáo từ The Mirror, vị đồng chủ tịch của Lữ đoàn đỏ đang đẩy mạnh việc thâu tóm số cổ phần còn lại từ người đồng nhiệm Gillett
Tom Hicks định chiếm trọn Liverpool. Theo các báo cáo từ The Mirror, vị đồng chủ tịch của Lữ đoàn đỏ đang đẩy mạnh việc thâu tóm số cổ phần còn lại từ người đồng nhiệm Gillett do ông trùm thể thao này đang gặp đôi chút rắc rối về tài chính và cũng không còn muốn gắn bó với Liverpool.

FFA xác nhận Úc sẽ đá giao hữu với Đức. Thời điểm trận giao hữu này diễn ra đã được ấn định vào tháng Ba năm tới. Sau đó, đội bóng này sẽ lên đường tham dự Asian Cup diễn ra ở Quatar.

Maldini tin tưởng tương lai của Milan. Đề cập đến đội bóng cũ trên Sette Gold, huyền thoại bóng đá Italia cho rằng, với “bộ tứ nguyên tử” Ibra, Ronaldinho, Robinho, Pato, về mặt logic, Milan sẽ cơ hội VĐ Serie A nhiều hơn các đội bóng khác.

Mancini khen Silva. Nói về người học trò sau trận thắng của Man City trước Salzburg (2-0) tại Europa League, cựu HLV Inter cho rằng, Silva là một cầu thủ xuất sắc và khác biệt. Và đương nhiên, anh cũng quan trọng với tương lai của CLB.

Houllier được học trò mới tin tưởng. Nói trên Mirror, ngôi sao trẻ của Aston Villa, Ashley Young bày tỏ sự tin tưởng về vị HLV mới, cầu thủ chạy cánh này cho rằng Houllier sẽ đủ sức mang về cho The Villa những danh hiệu, điều mà các cầu thủ và các CĐV đội bóng này muốn.

Mourinho: Tôi yêu Inter và tôi không bao giờ là HLV Milan. Trả lời câu hỏi của Mediaset rằng liệu có cơ hội nào để Milan sở hữu vị HLV tài ba này, Mourinho cho biết điều đó là không thể, “tôi không phải Ibrahimovic, tôi yêu Inter” và “không có trường hợp này (làm HLV Milan) xảy ra”

Del Neri: “Juventus kém tập trung và thiếu tự tin”. Phát biểu sau trận hòa trước Lech Poznan tại Europa League (3-3), vị HLV trưởng đội bóng thành Turin bày tỏ sự thất vọng, ông cho rằng không phải vị đối phương thi đấu tốt hơn, mà đơn giản vì Juve mắc nhiều sai lầm và phải trả giá.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,