,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1302266
Wenger chê Scholes…xấu chơi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wenger chê Scholes…xấu chơi

Cập nhật lúc 13:30, Thứ Bảy, 21/08/2010 (GMT+7)
,
HLV trưởng của Arsenal cho rằng, Scholes là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier Leage nhưng vẫn là một cầu thủ chơi xấu với những cú vào bóng thô bạo.
Tiền vệ 35 tuổi Quỷ đỏ vừa khởi đầu mùa giải mới một cách vô cùng ấn tượng khi tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Newscastle United. Và HLV của The Gunners đã cho rằng, Scholes sở hữu những kỹ năng tấn công tuyệt vời và Wenger muốn có được tiền vệ của MU trong đội hình.
“Tôi tin rằng, Scholes là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh và những đóng góp của anh ấy cho Man Utd là rất lớn lao”. Giáo sư cho biết.

“Ai lại không muốn có anh ấy trong đội hình? Khi Scholes có bóng ở khu vực giữa sân, bạn có thể tin rằng mình sẽ nhận được bóng dù đang ở trong vòng cấm, bởi cho tới tận hôm nay, anh ấy vẫn có thể thực hiện được những cú chuyền bóng chính xác từng centimet”.

Tuy nhiên, sau những lời ngợi khen dành cho tiền vệ kỳ cựu của Red Devils thì giáo sư lại khiến Scholes “cau mày” khi cho rằng, cựu tuyển thủ Anh là một cầu thủ chơi xấu và thường xuyên có những cú vào bóng thô bạo.
“Điều đáng tiếc là, anh ấy không phải lúc nào cũng chơi đẹp”, GS tiếp tục trả lời trên Daily Mail.

“Đôi khi xuất hiện những khoảng tối trong lối chơi của Scholes và tôi xin lỗi, nhưng với tôi, anh ấy không phải là một cầu thủ chơi đẹp. Tôi cảm giác rằng, vào bóng thô bạo là sở thích của Scholes và tới tận năm 35 tuổi, anh ấy vẫn thế”.

“Tôi tôn trọng Scholes với tư cách là một cầu thủ đầy chất lượng nhưng tôi không thích vài điều anh ấy làm trên sân cỏ”, GS kết luận.
(Theo Bondaso)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,