,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1291971
Tuyển Đức bị dịch cúm tấn công
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuyển Đức bị dịch cúm tấn công

Cập nhật lúc 06:25, Thứ Bảy, 10/07/2010 (GMT+7)
,
 
Ngày 9-7, theo Liên đoàn bóng đá Đức (DFB), tuyển Đức đã bị virus cúm (influenza) tấn công. HLV Joachim Loew, đội trưởng Philip Lahm và tiền đạo Lucas Podolski đã phải nghỉ tập và bị cách ly.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Mô tả ảnh.

Tuyển Đức vẫn tập luyện dù thiếu cả HLV trưởng và đội trưởng-Ảnh: AP

Trợ lý HLV tuyển Đức, ông Hansi Flick là người điều hành buổi tập vào chiều thứ sáu, 9-7. Ông Harald Stenger, phát ngôn viên của DFB cho biết: “Loew buộc phải nghỉ ngơi và sẽ không tham gia buổi họp báo trước trận đấu ở Port Elizabeth tối 9-7”.

Stenger cũng tỏ ra lo ngại về bệnh tình của Podolski và Lahm, vì cả 2 không thể tập trong ngày 9-7. “Dù sao mức độ bệnh của họ cũng không trầm trọng bằng HLV”, Stenger khẳng định.

Trong khi đó, theo Reuters, ngoài 3 người kể trên, trong buổi tập tại Atteridgeville gần Pretoria vào chiều 9-7, tuyển Đức cũng không có tiền đạo Miroslav Klose và thủ môn dự bị Tim Wiese. Nguồn tin từ nội bộ tuyển Đức cho hay, 2 cầu thủ này không bị cúm mà bị chấn thương.

Hiện vẫn chưa rõ các cầu thủ trên có đủ thể lực để ra sân đá trận tranh ba tư với Uruguay hay không. Nếu Klose vắng mặt, tiền đạo của Bayern sẽ bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm bàn thắng để vượt qua thành tích ghi 15 bàn ở World Cup của tiền đạo Ronaldo (Brazil).

(Theo Tuổi Trẻ Online)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,