,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1292379
Howard Webb thiết lập kỷ lục mới
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Howard Webb thiết lập kỷ lục mới

Cập nhật lúc 10:16, Thứ Hai, 12/07/2010 (GMT+7)
,

Trọng tài người Anh, Howard Webb đã thiết lập một kỷ lục mới về số thẻ vàng được sử dụng trong một trận chung kết tại Cúp bóng đá thế giới khi ở trận chung kết giữa Hà Lan và Tây Ban Nha rạng sáng nay trọng tài người Anh đã rút ra 14 thẻ vàng cùng một thẻ đỏ.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 
Đây là trận đấu đầy thách thức của trọng tài người Anh và các trợ lý của mình các trọng tài người Anh, Darren Cann và Michael Mullarkey khi Hà Lan tỏ ra quyết tâm giành Cúp vàng thế giới cho dù đó là một chiến thắng xấu xí.

Đây không hẳn là điều mà trọng tài 38 tuổi này tự hào khi ông đã phải sử dụng một số thẻ rất lớn trong một trận đấu. Howard Webb đã rút ra 9 thẻ vàng giành cho các cầu thủ Hà Lan, bao gồm hai thẻ vàng và một thẻ đỏ giành cho hậu vệ John Heitinga người đang khoác áo Everton – và 5 giành cho Tây Ban Nha.
Mô tả ảnh.
Trọng tài Howard Webb thiết lập kỷ lục mới với số thẻ rút ra trong một trận chung kết

Với thành tích này, trọng tài 38 tuổi người Anh đã vượt xa kỷ lục của trọng tài người Brazil, Romuald Arppi Filho người đã rút 6 thẻ vàng trong trận chung kết giữa Argentina và Tây Đức năm 1986.

Gần như tất cả các cầu thủ thi đấu trên sân của trận chung kết World Cup 2010 đã phải nhận thẻ vàng của trọng tài người Anh cho dù đó là những ngôi sao rất “hiền” hoặc đó là những trung vệ, hậu vệ rất rắn.

Trọng tài người Anh đã nhận rất nhiều tiếng la ó của các cổ động viên Hà Lan có mặt trên khán đài khi tổ trọng tài bước lên bục nhận huy chương do Chủ tịch Sepp Blatter trao tặng.

Danh sách 14 cầu thủ nhận thẻ trong trận chung kết:

Hà Lan: R.v. Persie, M.v. Bommel, N.d. Jong, G.v. Bronckhorst, J. Heitinga (2), A. Robben, G.v.d. Wiel và J. Mathijsen.

Tây Ban Nha: C. Puyol, S. Ramos, J. Capdevila, A. Iniesta và X. Hernandez.


(Theo Thể thao Việt Nam)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,