,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1292083
Dirk Kuyt bênh vực van Persie
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Dirk Kuyt bênh vực van Persie

Cập nhật lúc 20:27, Thứ Bảy, 10/07/2010 (GMT+7)
,

Robin van Persie đang phải nhận khá nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn và người hâm mộ khi mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng ở World Cup 2010 mặc dù thường xuyên được đá chính.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Tuy nhiên, Dirk Kuyt cho rằng điều đó không thể coi là việc tiền đạo của đội tuyển Hà Lan chơi không tốt và anh đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm trận chung kết World Cup 2010.

Mô tả ảnh.
 
"Tất nhiên, các CĐV luôn kỳ vọng rằng van Persie sẽ ghi được 5 hoặc 6 bàn thắng ở World Cup. Dù anh ấy chưa làm được điều này nhưng tôi khẳng định rằng van Persie vẫn chơi rất ấn tượng và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Hà Lan." Kuyt nói

"Ở World Cup lần này, có rất ít khoảng trống để các tiền đạo có thể tỏa sáng một cách dễ dàng. Bóng hầu như được phát triển ở hai cánh và các cầu thủ đá cánh có cơ hội thực hiện các pha dứt điểm hơn sau khi các cầu thủ đá ở trung lộ di chuyển thu hút các hậu vệ."

"Hãy nhìn vào các cầu thủ như Rooney, Torres để thấy rằng việc ghi bàn là rất khó khăn. Ngay cả David Villa, anh ấy chơi lệch hẳn sang bên cánh trái ở World Cup này và điều đó giúp cho việc tìm kiếm cơ hội một cách dễ dàng hơn."


(Theo bongda.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,