,
221
10584
AFF Cup 2008
affcup2008/
/thethao/affcup2008/
1169374
Chia vui cùng nhau trong đêm Noel ngọt ngào
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chia vui cùng nhau trong đêm Noel ngọt ngào

Cập nhật lúc 21:32, Thứ Năm, 26/02/2009 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Bạn đang xúc động, chúng tôi cũng đang rất xúc động, đường phố đêm Noel đang vui tấp nập bởi dòng người ùn ùn toả ra khắp nơi với cờ đỏ sao vàng lấp lánh. Lúc này đây, nếu bạn đang ngồi trước máy, bạn có thể nói gì?

>> Quật ngã Thái Lan, Việt Nam đón Giáng sinh trong mơ

Sẽ có không ít người con Việt Nam vì nhiều lý do khác nhau không được theo dõi chiến thắng thần kỳ của các tuyển thủ trong tối nay. Bất kể vậy, khi được tin chiến thắng, hẳn nhiên cũng đủ để mọi dồn nén oà vỡ, để tận hưởng cảm giác sung sướng đến tột cùng.

Lòng tự hào dân tộc trỗi dậy mạnh mẽ trong mỗi con người Việt Nam sau chiến thắng của tuyển VN trước Thái Lan. Ảnh: Đức Anh

Thắng Thái Lan, đối thủ đáng gờm nhất của chúng ta, ngay trong đêm Noel, còn gì vui hơn thế? Và trên cả điều này, là tinh thần quật cường, sự tư tin của các tuyển thủ, tự mình tìm kiếm cơ hội giành lấy chiến thắng chứ không phải "ăn may".

Sau đêm huy hoàng ở Kallang (Singapore), tối 24/12, đến lượt Bangkok ghi dấu cho cột mốc đáng nhớ của BĐVN. Nhưng hành trình đi đến ngôi Vương của Việt Nam với phía trước vẫn là... người Thái. Vậy thì, bạn dự đoán một lượt về thế nào, bạn nhắn nhủ các cầu thủ ra sao để cúp vàng dứt khoát phải thuộc về chúng ta?

  • Thể Thao VietNamNet

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,