Joe Cole sẽ phải nghỉ đá 2 tuần

Cập nhật lúc 00:41, Thứ Tư, 03/11/2010 (GMT+7)
,

Cole bị thương trong trận Liverpool thắng Bolton với tỉ số 1-0.






















Tiền vệ đội Liverpool, Joe Cole, đã bị loại ra khỏi đội hình trong vòng hai tuần sau khi bị trấn thương gân kheo chân trong trận đội này thắng đội Bolton với tỉ số 1-0.

Chấn thương này có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ trận chơi trên sân khách với Chelsea vốn là câu lạc bộ cũ của anh vào hôm Chủ Nhật này, và trận đấu với đội Napoli trong giải châu Âu.

"Nó không phải là một chấn thương nghiêm trọng nhưng anh có thể sẽ phải nghỉ trong hai tuần," bác sĩ của câu lạc bộ đầu. Tiến sĩ Peter Brukner, cho biết.

Cole, bị đuổi ra khỏi sân trong trận đầu đá cho Liverpool tại giải Premier League, thừa nhận rằng anh đã thi đấu kém phong độ trong mùa bóng này.

Trung thực

Tuy nhiên, huấn luyện viên Liverpool, ông Roy Hodgson cho biết sự trung thực đó là một điều đáng ngưỡng mộ từ một cầu thủ chỉ ghi một bàn duy nhất trong 13 lần ra sân kể từ khi chuyển từ đội Chelsea sang Liverpool sau mùa chuyển đổi hè qua.

"Đó là một dấu hiệu tốt khi anh nói điều đó bởi vì phải là một loại cầu thủ nhất định mới có thể đối mặt với sự thật và có thái độ trung thực ", Hodgson viết trên trang web của câu lạc bộ.

"Tốt hơn là nó đến từ anh, hơn là từ tôi.

"Khi mọi người nhìn vào anh, hay nói ví dụ, nhìn vào Fernando [Torres] và chỉ trích, tôi trên cương vị là một người quản lý, cảm thấy tôi có trách nhiệm phải can thiệp.

"Tôi phải bảo vệ bởi vì tôi biết làm cả hai cầu thủ đã làm việc nỗ lực như thế nào và tôi biết họ muốn chơi thật tốt cho Liverpool như thế nào.

"Bóng đá không phải là một khoa học, mà là thể thao. Đôi khi bạn có phong độ tốt hơn so với những người khác. Nếu bạn là một cầu thủ tốt, giống như Joe và Fernando, bạn thường xuyên chơi tốt hơn.

"Joe Cole là một cầu thủ chất lượng nhưng chúng tôi chưa được thấy phong độ tốt nhất của anh - Sẽ còn được thấy rất nhiều từ anh và anh biết điều đó."

Cole đã được thay thế bởi David Ngog vào phút thứ 62 hôm Chủ Nhật và cầu thủ Pháp này có thể ra sân ngay từ đầu trong trận với Chelsea cuối tuần này, mặc dù ông Hodgson có thể chọn để củng cố hàng tiền vệ của mình bằng cách đưa vào đội hình Christian Poulsen, Milan Jovanovic hoặc Ryan Babel.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,