Ferdinand không dự trận châu Âu của ManU

Cập nhật lúc 23:17, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,

Cùng Wayne Rooney, Rio Ferdinand là một trong những cầu thủ vắng mặt trong đội hình Man U khi đội gặp Bursaspor vào thứ Ba.






















Trung vệ tuyến giữa Rio Ferdinand không đi cùng đội hình 20 người của Manchester United tới dự trận đá thuộc giải Champions League ở bảng C, diễn ra vào hôm thứ Ba, gặp Bursaspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Anh đã đá trong trận thắng Tottenham hôm thứ Bảy ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy không có lý do nào được nêu ra nhằm lý giải sự vắng mặt của anh trong giải đấu châu Âu, nhưng có thể anh được cho nghỉ nhằm đề phòng bất trắc.

Ferdinand, 31 tuổi, thi đấu trở lại từ tháng Chín sau khi bị chấn thương đầu gối hồi tháng Sáu.

Chris Smalling sẽ thay thế anh, trong lúc Jonny Evans, Federico Macheda, Anderson và Gary Neville cũng đều phải ngồi ngoài.

Các cầu thủ phải nghỉ dài hạn gồm Wayne Rooney, Ryan Giggs và Michael Owen tiếp tục vắng bóng.

United hiện đang đứng đầu bảng với bảy điểm. Chiến thắng trước Bursaspor, đội duy nhất hiện vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Champions League mùa giải này, sẽ đủ để đảm bảo cho đội bóng của Anh bước vào vòng đá loại trực tiếp.

Tuy nhiên, trung vệ Michael Carrick của Old Trafford khẳng định United không thể coi nhẹ trận đá này.

"Champions League không hề dễ chơi hơn trước chút nào," anh nói.

"Xét về tầm vóc và lịch sử của các đội tham dự thì có thể giải này không còn vẻ vang như trước, nhưng các trận đấu vẫn rất khó, đặc biệt là khi chơi trên sân khách."

"Mọi người nếu xem bảng thành tích các trận đá trên sân khách của chúng tôi thì thấy kết quả đều rất tốt, nhưng tất cả các trận đấu đều rất khó chơi."

"Chẳng hạn như khi tới Thổ Nhĩ Kỳ, thì chúng tôi phải trải qua một hành trình dài, tới nơi có bầu không khí hoàn toàn khác, rồi phải đối diện với những cầu thủ mà mình không mấy khi gặp gỡ so giày."

"Khi tới Barcelona, Inter Milan hay Real Madrid, thì chúng tôi lại gặp những khó khăn kiểu khác."

"Đó là những thứ mà ta phải đối diện nếu muốn tiếp tục có mặt trong giải đấu này."

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,