Valencia chuẩn bị phẫu thuật

Cập nhật lúc 21:40, Thứ Tư, 15/09/2010 (GMT+7)
,





















Tiền vệ cánh của Manchester United, Antonio Valencia, chuẩn bị phẫu thuật vết thương được chẩn đoán là gãy và trật khớp mắt cá.

Chấn thương nghiêm trọng mà Valencia mắc phải trong trận chủ nhà United hòa Rangers 0-0 trong khuôn khổ vòng loại Champions League tối thứ Ba có thể sẽ buộc tiền vệ 25 tuổi phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Tuyển thủ Ecuador đã được đưa thẳng tới bệnh viện ngay khi trận đấu đang diễn ra và nguồn tin từ MU cho hay cựu tiền vệ của Wigan Athletic sẽ được phẫu thuật trong ngày thứ Tư.

Sự cố với tiền vệ cánh đang có phong độ cao được cho là một đòn nặng ký đối với hàng công của Quỷ Đỏ.

Kể từ khi khai mạc Premier League tới nay, Valencia luôn hoạt động rất tốt ở cánh phải với những đường chuyền cắt mặt nguy hiểm tạo cơ hội cho các đồng đội ghi bàn.

Thay thế

Anh cũng đã có một bàn thắng ghi vào lưới đối phương, trong khi phối hợp rất tốt với các ngôi sao hàng công khác như Paul Scholes, Wayne Rooney, Darren Fletcher hay Berbatov.

Hiện ông bầu Ferguson và ban huấn luyện United sẽ phải gấp rút tìm phương án thay thế Valencia.

Tuy nhiên, các cầu thủ có thể chạy cánh bên phải để thay anh cũng khá mỏng với chỉ có Nani, lão tướng Ryan Giggs và khuôn mặt còn ít kinh nghiệm, Gabriel Obertan.

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ cũng được động viên một phần khi đồng đội của Antonio, Wayne Rooney, người cũng gặp vấn đề ở mắt cá đã có thể trở lại thi đấu và tập luyện chuẩn bị cho trận cầu quan trọng gặp Liverpool vào Chủ nhật này.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,