Trận Chelsea - Marseille

Cập nhật lúc 05:11, Thứ Ba, 28/09/2010 (GMT+7)
,



















Tiền đạo Didier Drogba của đội Chelsea được phép ra sân và sẽ hướng dẫn mũi nhọn tấn công hàng phòng ngự của đội cũ của anh là Marseille, sau khi mãn hạn treo giò hai trận.

Trong trận đấu bảng thuộc giải Champions League vào thứ Ba trên sân nhà, Chelsea sẽ vắng bóng Frank Lampard vì đang hồi phục sau khi phẫu thuật thành công chứng bệnh thoát vị, và Yossi Benayoun bị đau bắp vế.

Tiền vệ Frank Lampard, năm nay 32 tuổi, đã không chơi cho câu lạc bộ Chelsea từ một tháng nay, và huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti đã xác nhận rằng Lampard sẽ vắng mặt ít nhất hai tuần nữa.

Giai đoạn này trùng hợp với thời gian có các trận gặp Marseille, Arsenal và Montenegro trong khuôn khổ của vòng loại giải Euro 2012.

Ông Ancelotti nói: "Anh ấy không thể chơi vào thứ ba này được vì cần nhiều thời gian để tịnh dưỡng.”

"Trong một vài ngày sắp tới, sẽ có dịp nghỉ ngơi sau các trận quốc tế và Lampard sẽ chơi trong trận đầu tiên sau kỳ nghỉ này."

"Lampard không thể chơi cho Chelsea do đó tôi nghĩ rằng anh ấy cũng không thể nào chơi cho tuyển quốc gia.”

Lampard đã trở về tập dượt sau khi trải qua phẫu thuật vào ngày 31 tháng Tám, tuy nhiên, sau đó, phải ngưng vì đau nhức chỗ mổ.

Lần chót, anh xuất hiện trong màu áo của đội Chelsea là vào ngày 28 tháng Tám và trong trận đó Chelsea thắng Stoke 2-0.

Lampard đã vắng mặt trong hai trận vòng loại giải Euro 2012 mà trong hai trận đó, tuyển Anh đã thắng Bulgaria và Thụy Sĩ hồi trước đây tháng này và sẽ vắng mặt khi tuyển Montenegro đến Wembley vào ngày 12 tháng 10.

Ngoài ra tiền đạo Salomon Kalou cũng sẽ vắng mặt vì bị đau bắp đùi, nhưng hai hậu vệ Gael Kakuta và Ashley Cole sẽ có mặt trong thành phần thi đấu sau thời gian nghỉ dưỡng sức nhờ thắng đội MSK Zilina 4-1.

Bên phía Marseille, hậu vệ Souleymane Diawara sẽ ra sân vì vết thương trong trận gặp đội Sochaux đã lành.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,