Torres sẵn sàng đương đầu MU

Cập nhật lúc 21:40, Thứ Tư, 15/09/2010 (GMT+7)
,

Trung phong Fernando Torres vừa cho truyền thông Anh hay, anh đã sẵn sàng đương đầu với Manchester United trong trận Liverpool làm khách tại sân Old Trafford Chủ nhật này.

Liverpool hiện đang rất mong có điểm khi tạm thời xếp thứ 13 với năm điểm, trong khi United được tám điểm và đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League.

"Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với toàn đội và các cổ động viên của chúng tôi," trung phong người Tây Ban Nha cho biết.

"Chúng tôi là hai đội bóng thành công nhất tại Anh nhưng thật là không hay với các fan của Liverpool nếu cứ để họ chứng kiến Manchester United tiếp tục thành công nhiều như trong những năm gần đây."

Trung phong 26 tuổi đang gặp khó khăn về hiệu suất ghi bàn, khi mới chỉ ghi một bàn duy nhất cho đội bóng vùng Merseyside từ đầu giải tới nay, tỏ ra tin tưởng về đội nhà:

"Chúng tôi có một đội hình mạnh và một ông bầu giỏi."

"Chúng tôi thực sự hy vọng sẽ dành cho các fan một danh hiệu vô địch mùa giải này, cũng như vì họ mà sẽ đánh bại MU."

Luôn ở bên

Cựu trung phong của Atlentico Madrid cũng đánh giá cao yếu tố ủng hộ của người hâm mộ trước trận cầu Chủ nhật:

"Các fan của Liverpool rất tuyệt vời, không chỉ khi bạn chơi tốt, mà ngay cả khi bạn gặp khó khăn, họ luôn ở bên bạn."

"Chúng tôi từng chiến thắng họ tới 4-1 ngay tại Old Trafford năm ngoái, và tôi sẽ rất vui nếu được cùng đội lặp lại chiến thắng."

Tuy nhiên, có vẻ chỉ riêng mong ước của Torres là chưa đủ với Liverpool, vì mới đây, trong trận cầu hòa Birmington 0-0, phong độ của đội bóng áo đỏ vẫn chưa được cải thiện nhiều.

Họ mới chỉ thắng được một trận duy nhất sát nút 1-0 trước West Brom, trong khi thua một trận và hòa hai trận khác qua bốn vòng đấu.

Ngoài ra đội bóng vùng cảng biển cũng không có Kuyt trong đội hình do chấn thương mới mắc phải khi chơi cho tuyển Hà Lan.

Trong trận làm khách tại sân St. Andrew’s, Torres đã không ghi được bàn nào, và Liverpool đã phải trông chờ vào tài năng của thủ thành Pepe Reina, khi người đồng hương này của Torres đã có hai pha đấm bóng cứu thua cực kỳ quan trọng.

Riêng với chủ nhà, Quỷ Đỏ được cho là sẽ sắp xếp đội hình mạnh nhất, dù thiếu vắng tiền vệ cánh Antonio Valencia mới bị chấn thương gãy mắt cá, để giành chiến thắng sân nhà, rút ngắn khoảng cách ở cuộc đua với Chelsea và Arsenal đang xếp phía trên.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,