Ông bầu Alex Ferguson ’bênh’ học trò?

Cập nhật lúc 23:02, Thứ Sáu, 10/09/2010 (GMT+7)
,

Huấn luyện viên trưởng Manchester United, Sir Alex Ferguson, vừa từ chối bình luận về vụ được cho là rắc rối đời tư mới nhất liên quan tới trung phong của ông tại Quỷ Đỏ, Wayne Rooney.

Trả lời truyền thông Anh một ngày trước khi cùng đội tới sân Goodison Park của Everton hôm thứ Bảy, ông bầu người Scotland nói:

"Tôi xin thẳng thắn thế này,

"Tôi sẽ không bình luận gì về đời tư của bất cứ cầu thủ nào của tôi."

Hôm thứ Hai tuần này, nhiều tờ báo Anh và các trang mạng truyền thông với nhiều độc giả ’bình dân’ rộn lên đưa tin Wayne Rooney quan hệ với một phụ nữ trẻ làm nghề bán dâm.

Quan hệ này được diễn ra trong quãng thời gian mà người vợ của Rooney đang mang thai đứa con đầu lòng giữa hai người.

Nhiều báo cũng đã đăng tải hình ảnh của người phụ nữ trẻ 21 tuổi này, đi kèm những lời lẽ được cho là của cô cho hay đã có lần ’quan hệ’ với trung phong tuyển Anh tại nhà riêng của hai vợ chồng Rooney, khi người vợ của ngôi sao này đi vắng.

’Lá cải’

Rooney

Cách đây vài năm, nhiều tờ báo lá cải của Anh cũng đăng tin và ảnh về một phụ nữ khác, đã luống tuổi làm nghề mại dâm, vốn được cho là đã có quan hệ với chân sút này, trước khi anh chuyển tới Man Utd từ Everton, hồi năm 2004.

Riêng về trận đấu hôm thứ Bảy, 11 tháng Chín, đồng đội của Rooney tại tuyển Anh, hậu vệ Phil Jagielka của Everton, tin rằng trung phong 24 tuổi có thể sẽ phải chịu đựng sự phản đối la ó từ các cổ động viên Everton.

Năm ngoái khi cùng Quỷ Đỏ tới sân Goodison Park làm khách, Rooney cũng đã bị một nhóm cổ động viên của đội bóng chủ nhà áo xanh lơ viết bảng hiệu phê phán anh ’phản bội’ đội bóng cũ.

Trở lại với trao đổi với truyền thông Anh hôm thứ Sáu, ông bầu Ferguson cũng cho hay một đồng đội tại MU của Rooney, tiền vệ người Brazil có thể sẽ không ra sân do chấn thương mới gặp phải trong tập luyện.

"Anderson hôm qua bị đau một chút, nhưng tôi hy vọng không có gì nghiêm trọng. Tôi không nghĩ vấn đề mới này sẽ làm anh ấy phải vắng mặt lâu như khi bị mắc chấn thương lần trước," Ferguson nói.

Riêng về Rooney, mặc dù ông bầu kỳ cựu này không cho biết anh có thể được cho ra sân hay không và chơi ở vị trí nào trước đối thủ, có nhiều dự đoán rằng Sir Alex sẽ vẫn tung quân bài chiến lược này vào sân ngay từ đầu.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,