Mancini: Shay Given có thể ra đi

Cập nhật lúc 03:44, Thứ Ba, 21/09/2010 (GMT+7)
,






















HLV Manchester City, Roberto Mancini nói với thủ thành Shay Given rằng anh có thể rời câu lạc bộ vào tháng Giêng.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý vẫn yêu cầu thủ môn số một của đội tuyển Cộng hòa Ireland cam kết ở lại với City cho đến khi kỳ chuyển nhượng lần tới mở cửa.

Phát biểu sau trận thắng quan trọng 0-2 tại Wigan Athletic, Mancini thừa nhận ông ’hiểu rõ những lo lắng của Given’, người mà trong tuần qua đã bày tỏ sự thất vọng do thiếu cơ hội bắt chính trong đội hình một của City.

"Tôi rất tôn trọng Shay và trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng vừa qua, tôi đã nói chuyện với anh ấy về tình hình tại đội," ông Mancini thuật lại nội dung trao đổi giữa ông và cựu thủ thành số một của City.

’Shay, bạn có thể lựa chọn. Tôi hy vọng bạn ở lại đây nhưng tôi tôn trọng quyết định của bạn và nếu bạn muốn ra đi thì bạn có thể,’ HLV của City cho biết nguyên văn những gì ông đã nói với Given.

"Anh ấy đã quyết định ở lại đây và như vậy cho đến tháng Một anh ấy sẽ ở lại đây."

Mất vị trí

Bóng đá

Cựu thủ thành của Newcastle đã mất vị trí chính thức của mình vào tay đồng nghiệp trẻ Joe Hart, người hiện đang là thủ thành số một tại tuyển Anh, sau khi phải nghỉ chấn thương vào hồi tháng 4/2010 khi bị lệch khớp vai.

Thực ra, Hart chỉ chính thức tiếp quản vị trí của Given sau khi đã bắt rất thành công sau mùa bóng được cho mượn tại Birmingham năm ngoái và qua đó lọt vào ’mắt xanh’ của ông bầu tuyển Anh, Fabio Capello.

Trong kỳ tập huấn hậu World Cup vừa qua và các trận vòng loại ở Europa 2012 tại tuyển Anh, cũng như qua năm vòng đấu đầu tiên tại giải ngoại hạng, Hart đã bắt rất tốt và chỉ phạm một sai lầm ở vòng đấu trước khi giao đấu ở Premier League, song phong độ của anh vẫn được đánh giá là ổn định và tương đối xuất sắc.

Sau trận thắng hôm Chủ nhật, Man City thu được tám điểm và vươn lên vị trí thứ Tư bảng xếp hạng Premier League, tạm thời xếp sau đội thứ ba Man Utd một bậc.

Nhưng đội bóng từ Eastlands đang đứng trên Tottenham, đội đang xếp thứ năm ở bảng xếp hạng ngoại hạng, cũng đúng một bậc.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,