Lampard bình phục tốt

Cập nhật lúc 10:12, Thứ Ba, 07/09/2010 (GMT+7)
,

Ngôi sao của Chelsea và tuyển Anh, Frank Lampard đang bình phục tốt chấn thương sau khi trải qua phẫu thuật thoát vị, nguồn tin từ CLB đương kim vô địch cho biết.

Tiền vệ 32 tuổi này đã buộc phải nghỉ hai trận vòng loại trong khuôn khổ Euro 2012 tại tuyển Anh, trong hai trận mà đội bóng Tam Sư so giày với với Bulgaria và Thụy Sĩ.

Người đã ghi 27 bàn thắng trong mùa giải trước trên các đấu trường khác nhau cho đội bóng áo xanh lơ mới đây đã mổ thoát vị tại Đức và được đánh giá là có tiến độ bình phục tốt sau cuộc phẫu thuật.

Ông bầu Carlo Ancelotti của Chelsea cho trang mạng của giải ngoại hạng Anh, Barclays Premier League hay, ông dự kiến tiền vệ này sẽ kịp sẵn sàng ra sân trong trận gặp lại câu lạc bộ cũ của mình là West Ham United vào thứ Bảy.

HLV người Ý khẳng định: "Chắc chắn là Frank sẽ bình phục và kịp chơi trong trận gặp West Ham."

Tin mừng

Bóng đá

Đội đương kim vô địch đã có một mùa giải khởi đầu thuận lợi với ba trận toàn thắng ở ba vòng đấu đầu tiên, với tổng số 14 bàn thắng ghi được, mà chưa thủng lưới bàn nào.

"Sau trận gặp Stoke, Frank đã bị đau rất nhiều,

"Vì vậy, anh ấy quyết định, sau khi nói chuyện với các bác sĩ ở câu lạc bộ, là sẽ giải quyết ngay để loại bỏ dứt điểm vấn đề," ông Ancelotti cho hay.

Trong trận gặp Stoke City, Lampard đã sút hỏng ăn một quả phạt đền nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn hạ đội khách Stoke hai bàn không gỡ.

Nếu Lampard trở lại thi đấu ổn định, đây cũng sẽ là một tin mừng cho người hâm mộ tuyển Anh nói chung, mà không riêng gì của Chelsea.

Chelsea hiện đang đứng đầu bảng với 12 điểm sau ba trận thắng tuyệt đối, tạm thời đứng trên Arsenal, Manchester United và Aston Villa.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,