Kuyt có thể trở lại sớm

Cập nhật lúc 14:39, Thứ Năm, 23/09/2010 (GMT+7)
,

 
Trung phong kiêm tiền vệ cánh của Liverpool, Dirk Kuyt có thể trở lại tập luyện để thi đấu cho Liverpool sớm hơn dự kiến nhờ đang phục hồi tốt chấn thương.

Ngôi sao quốc tế người Hà Lan bị chấn thương ở vai trong khi làm nhiệm vụ quốc tế với đội đương kim á quân World Cup 2010 cách đây hơn hai tuần và được dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson của Liverpool tin rằng trung phong 30 tuổi này có thể được lựa chọn và ra quân trong đội hình gặp Sunderland trong trận đấu thứ Bảy tới tại Premier League.

Nếu không, vẫn theo nhà cầm quân này của Liverpool, trung phong gia nhập đội bóng vùng Merseyside từ năm 2006 có thể xuất hiện trong trận đội nhà du đấu gặp đội bóng cũ của anh là Utrecht vào tuần tới trong khuôn khổ Europa League.

"Dirk đã tập luyện trở lại trong vài ngày qua," ông Hodgson cho biết.

"Chúng tôi vẫn cố gắng để anh ấy dưỡng thương nhằm bảo vệ anh ấy một chút."

"Nhưng Kuyt đã phục hồi đáng kể, do đó, sẽ khá thú vị xem xem anh ấy sẽ tiến bộ ra sao qua từng ngày thứ Tư, thứ Năm và thứ Sáu, trước trận đấu thứ Bảy và cũng như cho trận đấu thứ Năm tuần sau."

"Chúng tôi đánh giá Kuyt cần nghỉ từ 3-5 tuần, do vậy chúng tôi nghĩ là anh ấy đang ở giai đoạn bình phục cuối cùng một cách nhanh chóng."

Liverpool hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng ngoại hạng với vỏn vẹn 5 điểm cùng hiệu số bàn thắng trên bàn thua là âm 3, một thành tích được cho là cực kỳ nghèo nàn sau năm vòng đấu.

Chính vì vậy, sự trở lại của chân sút, cựu tuyển thủ Feyenoord sớm ngày nào sẽ là hay ngày ấy đối với đội bóng vùng cảng biển miền Tây nước Anh.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,