Hodgson xin lỗi về trận thua Northampton

Cập nhật lúc 00:58, Thứ Sáu, 24/09/2010 (GMT+7)
,

Từ lúc lên dẫn dắt đội bóng vào mùa hè tới giờ, ông Hodgson vẫn đang gặp nhiều khó khăn với Liverpool.

Huấn luyện viên Liverpool, Roy Hodgson đã xin lỗi về thất bại 4-2 ở giải Carling Cup sau loạt đá luân lưu trước Northampton và gọi đó là "một cú thụt lùi to lớn".

Đội Đỏ, vốn đã có trong tay 5 điểm sau năm trận đấu ở giải Ngoại Hạng Anh, bị thua đội thuộc bảng League Two sau kết quả hòa 2-2 ở thời gian đá chính.

Ông nói: "Chúng tôi đá trước đối thủ thuộc giải đấu hạng dưới. Bất kể những gì đã xảy ra, không giành chiến thắng là điều rất tồi tệ."

"Đó là một bước thụt lùi của câu lạc bộ, một trong nhiều bước đi xuống mà chúng tôi đang phải đối diện vào thời điểm này."

Ông Hodgson thay thế ông Rafael Benitez trong vị trí huấn luyện viên tại sân Anfield hồi hè rồi, nhưng đội đến nay vẫn đang phải vật lộn với khởi đầu không mấy ấn tượng tại giải Ngoại Hạng.

Ông nói: "Tôi luôn biết rằng đó là một công việc khó khăn, đó không phải là khởi đầu thuận lợi, nhưng bóng đá là vậy. Tôi thất vọng, tôi thất vọng vì nghĩ chúng tôi lẽ ra đã có thể chơi tốt hơn."

Sau trận thua 3-2 trước Manchester United ở giải Ngoại Hạng hôm Chủ Nhật, ông Hodgson đã có một số thay đổi trong đội hình, nhưng nói các cầu thủ được chọn cần phải chơi đủ tốt để hạ được đội được xếp hạng thấp nhất trong giải đấu.

Ông nói: "Đó là những cầu thủ được đưa về câu lạc bộ, một số người rất đắt và rất nổi tiếng. Có lẽ tôi chưa biết họ đủ mức và rõ ràng là theo tôi thấy thì bản thân họ cũng chưa làm đủ mức để chứng tỏ mình."

"Cay đắng thất vọng"

"Khi ta có trong tay một đội bóng với các cầu thủ được tậu với giá đắt thì các cầu thủ sẽ có cơ hội chứng tỏ mình là cầu thủ giỏi. Đáng tiếc là chúng tôi đã không đủ mạnh để hạ được Northampton."

Ông Hodgson nói chỉ có trong 15 phút cuối thời gian đá thêm giờ, khi đã bị dẫn trước 2-1, đội mới tỏ ra có tinh thần chiến đấu.

Ông nói:"Tất cả những gì tôi có thể làm là chúc mừng Northampton và xin lỗi mọi người. Các cổ động viên đã trông chờ một chiến thắng và tôi đã hy vọng là chúng tôi sẽ chiến thắng, nhưng hóa ra lại không phải vậy."

"Các cầu thủ trong đội hình phải nhận trách nhiệm. Tôi nhận trách nhiệm về việc đã thay đổi rất nhiều cầu thủ trong đội hình. Tôi làm vậy vì thực sự nghĩ rằng những cầu thủ mà tôi đưa ra sân đủ giỏi để giành chiến thắng, nhưng họ đã không làm được việc đó."

"Kết luận hiển nhiên là lẽ ra tôi không nên thay đổi nhiều cầu thủ nhưng chúng tôi lẽ ra phải đủ mạnh để giành phần thắng."

"Tất cả chúng tôi đều phải nhận trách nhiệm. Tôi chỉ cay đắng thất vọng là đội bóng mà tôi đặt nhiều niềm tin vào lại không đền đáp được niềm tin đó, trừ chỉ một đôi lần họ chơi bóng tốt."

Không mấy ai ngờ tới những gì diễn ra sau khi Milan Jovanovic đưa Liverpool vượt lên dẫn trước trong 10 phút đầu tiên.

Nhưng các pha làm bàn của Billy McKay và Michael Jacobs đã khiến Northampton thay đổi tình thế, trước khi David Ngog có cú gỡ hòa vào gần cuối lúc kết thúc thời gian bù giờ, khiến hai bên phải phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,