Hodgson hài lòng với đội hình thử nghiệm

Cập nhật lúc 23:39, Thứ Sáu, 17/09/2010 (GMT+7)
,






















Huấn luyện viên của Liverpool, Roy Hodgson tin rằng chiến thắng 4-1 của đội nhà trước Steaua Bucharest ở giải Europa League cho thấy việc ông quyết định chọn đưa đội hình yếu hơn ra sân là hoàn toàn đúng đắn.

Hodgson đã để Steven Gerrard và Fernando Torres cùng các cầu thủ trụ cột khác nghỉ ngơi, trước khi có trận đá trên sân của Manchester United trong giải Ngoại hạng Anh.

Ông nói: "Tôi không có chút nghi ngờ nào hết, bởi chúng tôi có quá nhiều cầu thủ quốc tế nên đây là lúc nên để họ được nghỉ ngơi."

"Điều đó sẽ cho phép họ có thời gian chuẩn bị tốt cho trận đá hôm Chủ Nhật."

Huấn luyện viên của Manchester United, Sir Alex Ferguson đã áp dụng 10 thay đổi trong đội hình, trận đá ở giải Champions League, hòa trên sân nhà trước Rangers hôm thứ Ba.

United bị cầm hòa trong trận đấu không bàn thắng, trong lúc Liverpool đã kiếm được chiến thắng đầy ấn tượng trước đối thủ từ Romania ngay trên sân Anfield.

Joe Cole giúp đội Đỏ dẫn trước. Sau khi Cristian Tanase giúp Steaua gỡ hòa, Lucas Leiva đã có cú sút cực mạnh từ xa, cùng với hai pha ghi bàn của David Ngog, đem lại kết quả giòn giã cho các cầu thủ Merseyside.

Ông Hodgson nói thêm: "Các cầu thủ ra sân đã hoàn thành rất tốt công việc của mình và đạt kết quả tốt. Theo tôi thì quyết định đó vẫn là đúng đắn kể cả khi chúng tôi không đạt kết quả tốt."

"Đối phương đã khiến chúng tôi phải nỗ lực nhiều nhưng ngay cả lúc đó thì Joe cũng đã có những pha chạm bóng rất hay."

"Tôi nghĩ là Ngog đã tăng sự tự tin sau quả phạt penalty, nhưng tôi cho là cậu ấy trông không mấy tự tin trong hiệp đầu."

"Nhưng rõ ràng là càng đá, cậu ấy càng tự tin hơn. Chúng tôi đã giữ bóng rất nhiều trong hiệp hai và với các tiền vệ thì việc đội mình thống lĩnh được khu trung tuyến sẽ rất có lợi."

"Với Joe thì thật là tốt cho cậu ấy khi có được bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ. Tôi nghĩ là cậu ấy chơi rất sinh động trên sân."

"Chúng tôi thay Lucas vào sân bởi muốn tăng cường khu trung tuyến và muốn để Ryan Babel nghỉ ngơi - quyết định được đưa ra dựa trên các lý do cần phòng thủ hơn là tấn công. Thật ngẫu nhiên là Lucas lại ghi được một bàn thắng đẹp."

Huấn luyện viên của Steaua, Ilie Dumitrescu đã không mấy quan ngại về việc chọn lựa đội hình của ông Hodgson nhưng tin rằng hàng công của đối phương sẽ gây khó khăn cho đội của ông.

Ông nói: "Họ có Maxi Rodriguez, David Ngog, Ryan Babel, Joe Cole - toàn các cầu thủ giỏi và đó là một đội bóng mạnh, được tổ chức chặt chẽ."

"Tôi buồn về kết quả trận đấu, bởi nó không phản ảnh bức tranh thực tế trên sân."

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,