Crouch không dự các trận vòng loại Euro 2012

Cập nhật lúc 15:23, Thứ Năm, 02/09/2010 (GMT+7)
,





















Tiền đạo của Tottenham, Peter Crouch sẽ không có mặt trong đội hình tuyển Anh trong các trận đấu loại Euro 2012 gặp Bulgaria tại sân Wembley vào thứ Sáu và sau đó so giày với Thụy Sỹ vào thứ Ba tuần sau.

Crouch không thể tham dự vì bị đau lưng và sẽ không bị thay thế.

Các thủ môn Ben Foster (chấn thương đầu gối) và Scott Carson (đau lưng) đã không dự được buổi luyện tập hôm thứ Ba và thủ môn dự bị của Arsenal, James Shea 19 tuổi, đã vào lấp chỗ trống.

Hậu vệ Phil Jagielka của Everton, theo kế hoạch lẽ ra chơi ở khu trung tâm bên sân nhà, cũng đã không tập cùng đội tuyển vì chấn thương mắt cá.

Joe Hart của Manchester City là thủ môn số một được huấn luyện viên Fabio Capello lựa chọn, nhưng chấn thương ở các vị trí thay thế khiến các thủ môn Scott Loach của Watford U21 và thủ môn số bốn của Blackburn, Frankie Fielding được cân nhắc tới.

Ông Capello không có mấy lựa chọn cho vị trí thủ môn, bởi Paul Robinson đã giã từ sự nghiệp quốc tế, cựu thủ thành số một Rob Green đang chờ phẫu thuật hông, còn Chris Kirkland thì bị câu lạc bộ chủ quản là Wigan bỏ lửng sau mười lần để thủng lưới trong hai trận đầu tiên ở giải Premier League.

Tuyển Anh đã thay đổi rất nhiều kể từ sau cuộc chơi đầy thất vọng tại World Cup Nam Phi hồi hè rồi.

David James và Ledley King đã bị huấn luyện viên tuyển Anh loại bỏ còn Jamie Carragher của Liverpool đã tuyên bố giã sự nghiệp quốc tế.

Cầu thủ chạy cánh của Spurs Aaron Lennon không có mặt trong đội hình đội tuyển kể từ World Cup, nhưng việc vắng bóng lần này được cho là vì anh bị chấn thương mắt cá.

Cặp đôi của Chelsea, John Terry và Frank Lampard cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương, Terry bị đau dây chằng còn Lampard phải có phẫu thuật thoát vị.

Nếu Jagielka phải nghỉ trận gặp Bulgaria thì Gary Cahill của Bolton có thể nằm trong danh sách, bên cạnh một ứng viên khách là hậu vệ Michael Dawson của Spurs.

Một gương mặt từng bị loại khỏi đội hình đội tuyển tham dự World Cup nhưng nay chắc chắn có mặt là Theo Walcott của Arsenal, theo dự kiến sẽ đá trận hôm thứ Sáu.

Bulgaria, hiện không có tiền vệ Manchester United là Dimitar Berbatov vốn đã thôi sự nghiệp thi đấu quốc tế, đã có ba trận hòa và hai trận thua trong tổng số năm trận chơi trên đất Anh.

Tuyển Anh cũng sẽ tới Thụy Sỹ để có trận vòng loại tiếp nữa vào hôm thứ Ba, rồi sẽ gặp tuyển Montenegro và tuyển Xứ Wales tranh suất vào bảng G, trước khi vòng chung kết 2012 diễn ra tại Ba Lan và Ukraine.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,