Beckham muốn ra sân vào 11/9

Cập nhật lúc 22:57, Thứ Sáu, 03/09/2010 (GMT+7)
,



















Cựu thủ quân tuyển Anh David Beckham hy vọng sẽ ra sân trong trận LA Galaxy gặp Columbus Crew vào ngày 11/9.

Cầu thủ 35 tuổi, hiện đang phục hồi sau chấn thương gót chân đeo đẳng từ khi anh chơi cho AC Milan theo hợp đồng mượn, đã được trao thời hạn trở về là ngày 1/10.

Anh nói: "Tôi sẽ lạc quan và hy vọng sẽ chơi một phần trong trận gặp Columbus."

"Tôi sẽ ngồi ghế dự bị và hy vọng sẽ ra sân khoảng 15-20 phút," anh nói trên trang mạng của Galaxy.

Chấn thương đã khiến David Beckham, người từng 115 lần khoác áo tuyển Anh, bị lỡ cơ hội tham dự vòng chung kết World Cup lần thứ tư.

Hồi tháng trước, huấn luyện viên tuyển Anh, ông Fabio Capello nói sự nghiệp quốc tế của Beckham đã chấm dứt, tuy nhà cầm quân người Ý hôm thứ Năm ngỏ ý rằng trung vệ này vẫn có cơ hội trở lại đội tuyển.

Ông Capello nói: "Cánh cửa luôn luôn mở rộng cho tất cả các cầu thủ."

"Tôi thích chọn các cầu thủ trẻ hơn, nhưng cánh cửa luôn mở rộng cho tất cả các cầu thủ."

Lần cuối cùng Beckham xuất hiện trong đội tuyển Anh là vào thay người hồi tháng 10/2009 trong trận vòng loại World Cup, tuyển Anh thắng tuyển Belarus 3-0.

Hiện anh đang phải tập trung vào việc phục hồi thể lực, một vấn đề hết sức khó khăn.

Chuyển sang LA Galaxy hồi năm 2007, Beckham tiết lộ: "Vào lúc này thì cũng có những lúc tốt, lúc xấu. Quý vị có thể tưởng tượng là tôi tỉnh dậy trong trạng thái đau ê ẩm toàn thân, rất đau đớn, trong thời kỳ trước mùa giải. Nhưng tôi phải làm như vậy để có thể bình phục ở mức có thể ra sân."

Anh nói thêm: "Khi phải trải qua tình trạng như thế này, với kiểu chấn thương này, thì ở sâu trong tâm tưởng, bạn sẽ luôn nghĩ là ’Lần trước mình bị chấn thương là đúng khi mình di chuyển như thế này’."

"Tôi hiện vẫn gặp khó khăn với các động tác chạy rồi dừng đột ngột, đổi hướng di chuyển và tăng tốc gấp, nhưng sẽ ổn thôi."

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,