Premier League thứ Bảy sôi động

Cập nhật lúc 11:26, Chủ Nhật, 15/08/2010 (GMT+7)
,
premier league

 

Vòng đấu ngày thứ Bảy, 14 tháng Tám, mở màn mùa giải mới Ngoại hạng Anh, Premier League 2010-2011, với bữa tiệc bóng đá tưng bừng khi 16 đội Ngoại hạng Anh, khi đội đương kim vô địch và hai đội khác ở tốp Năm mùa giải trước cùng ra quân.

Đặc biệt, hai tân binh ngoại hạng là Blackpool và West Brom sẽ có dịp thử sức ở đấu trường mới trên sân khách.

Sau trận khai mạc hào hứng, nhưng hòa không bàn thắng trên sân White Hart Lane mưa nặng hạt giữa Tottenham và đội khách Man City lúc 12h45, sáu cặp đấu khác bước vào đua tranh với các đối thủ của mình lúc 15h00 giờ London.

premier league

 

Ba đội chủ nhà đã giành thắng lợi ở trận đầu một cách thuận lợi. Trong đó, Aston Villa thắng đậm West Ham của tân HLV Avram Grant 3-0.

Blackburn thắng sát nút Everton 1-0, trong khi Wolves vượt qua Stoke 2-1.

Cùng với Spurs, ba đội chủ nhà khác đã không may mắn bằng khi không thể thắng trận này. Trong đó, Bolton hòa trước Fulham của tân ông bầu Mark Hughes 0-0.

premier league

 

Sunderland chia điểm với đội khách Birmingham 2-2.

Nhưng bất ngờ đầu tiên và lớn nhất thuộc về trận chủ nhà Wigan thua đậm tân binh Blackpool tới 0-4,

Trong trận đấu muộn nhất cùng ngày diễn ra trên sân Stamford Bridge, đương kim vô địch Chelsea là đội có ưu thế nhiều mặt khi gặp West Brom, đội mới trở lại ngoại hạng, trên sân nhà tại London, lúc 17h30.

prem, chelsea

 

Đội chủ nhà đã có một trận đấu lấn lướt và chiến thắng đậm tưng bừng trước West Brom với tỷ số 6-0, trong đó, Drogba là chân sút lập cú hat-trick đầu tiên của giải ngoại hạng năm nay. Các bàn thắng khác thuộc về Malouda (hai lần ở các phút thứ 6 và 90) và Lampard (phút 63).

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,