Các trận Premier League Chủ nhật

Cập nhật lúc 20:35, Chủ Nhật, 29/08/2010 (GMT+7)
,






















Ngày Chủ nhật, 29/8 diễn ra bốn cặp đấu ở vòng đấu thứ ba giải ngoại hạng Anh, Premier League.

Các cặp đấu bao gồm Bolton tiếp Birmingham, Aston Villa gặp Everton, Liverpool gặp West Brom và Sunderland so giày với Man City.

Bolton v Birmingham

Địa điểm: Reebok Stadium

Thời gian: 1330BST (giờ London)

Bolton đang tạm đứng thứ bảy bảng xếp hạng cùng 4 điểm với Birmingham, nhưng xếp trên bậc với hiệu số bàn thắng trên bàn thua là dương 1.

Đội chủ sân Reebok đang có khởi đầu tốt sau khi thắng chủ nhà West Ham 1-3 ở trận mở màn và thủ hòa Fulham 0-0 trên sân nhà.

Birmingham thắng Blackburn 2-1 trên sân nhà ở vòng đấu trước, sau khi mở màn giải đấu với trận hòa Sunderland 1-1 trên sân khách.

Cơ hội cho hai đội với phong độ đang tốt này có thể được chia đều 50-50, tuy nhiên Birmingham, đội ngựa ô của giải Ngoại hạng năm ngoái, sau một năm thi đấu ở Premier League được cho là có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn đối thủ của họ.

Aston Villa v Everton

Địa điểm : Villa Park

Thời gian : 1600 BST

Hai đội bóng cũng xếp hạng khá ở mùa giải trước năm nay khởi đầu với thành tích khá bất ổn.

Cùng chơi hai trận, Villa hiện đứng thứ 13 sau hai trận ra quân, với ba điểm. Vòng đấu trước họ đã để thua Newcastle quá đậm tới 0-6, một kết quả khó tin.

Về mặt điểm số, Everton cũng là đội gặp khó khăn khi mới chỉ được vỏn vẹn 1 điểm sau hai vòng và tạm đứng thứ 17, sau một trận thua Blackburn 1-0 và hòa Wolves 1-1 ngay trên sân nhà tuần trước.

Villa có lợi thế sân nhà xong đó lại có thể đang là sức ép khi họ mới thất bại quá đậm trước tân binh Newcastle tuần vừa qua.

Liverpool v West Brom

Địa điểm : Anfield

Thời gian : 1500 BST

Không ai tưởng tượng được Liverpool hiện lại có thể có tên trong bảng ba đội tạm đứng cuối bảng xếp hạng, tuy một thắng lợi, nếu có, chiều hôm nay có thể nhấc họ lên tốp trung bình ở nhóm giữa bảng.Liverpool có lợi thế tinh thần vừa thắng CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại Europa League, điều được hy vọng làm nguôi đi phần nào trận thua đậm 0-3 trước chủ nhà Man City tuần trước.Joe Cole vẫn bị phạt và chưa thể vào sân, trong khi Mascherano đã chính thức rời CLB, hiện chưa rõ Liverpool sẽ vực dậy phong độ và thành tích ra sao ở trận này.Đội khách West Brom sau trận mở màn bị Chelsea ’hủy diệt’ tới 6-0, đã thắng liền hai trận, trong đó hạ Sunderland 1-0 trên sân nhà tuần trước, trong khi thắng Leyton Orient ở vòng loại giải Carling Cup 0-2.

Sunderland v Man City

Địa điểm : Stadium of Light

Thời gian : 1500 BST

Chủ nhà hiện mới được một điểm và tạm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng chắc chắn muốn có điểm ở trận này.Song đây là một trận đấu không dễ dàng khi đối thủ của họ chính là Man City, đội được đánh giá có triển vọng lọt vào tốp năm hoặc tốp bốn vào cuối mùa giải.City hiện đứng thứ sáu bảng xếp hạng, nhưng có kết quả ra không đến nỗi nào với một trận hòa trước Spurs và trận thắng 3-0 mới đây trước Liverpool.Nếu thắng trận này, City có khả năng trở lại tốp bốn đội đầu bảng. Tuy nhiên, Sunderland chơi trên sân nhà cũng là một điều không hẳn dễ cho bất cứ đối thủ nào.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,