Phản ứng của cầu thủ Đức

Cập nhật lúc 22:47, Thứ Năm, 08/07/2010 (GMT+7)
,

Miroslav Klose loại bỏ khả năng ghi thêm bàn thắng để cân bằng thành tích ghi 15 bàn thắng tại World Cup mà tiền đạo Ronaldo từng lập nên trong màu áo Brazil.

Miroslav Klose

"Tôi nói trước trận đấu rằng không quan tâm về mục tiêu đó", Klose cho biết sau thất bại của tuyển Đức.

Klose hiện đang ghi được 14 bàn thắng (4 bàn tại World Cup lần này) sau 3 kỳ World Cup liên tiếp, và còn cơ hội vượt qua kỷ lục của Ronaldo nếu anh ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu với Uruguay vào thứ Bảy tới.

"Tôi không có nhiều tham vọng trong trận đấu đó, có lẽ là như vậy", Klose thành thật nói ra cảm xúc của mình. "Chúng tôi đều hy vọng sẽ vào đến trận chung kết. Tôi quá thất vọng".

Jansen: "Chúng tôi đã luôn kiểm soát được nhiều bóng"

Marcell Jansen cho rằng đội tuyển Đức đã tỏ ra quá tôn trọng đối thủ và không giành lấy quyền kiểm soát bóng như những trận đấu trước.

Jansen được tung vào sân để thay Jerome Boateng có dấu hiệu bị "ngợp" trước sức ép liên tục từ Sergio Ramos và Pedro bên phía Tây Ban Nha.

"Chúng tôi cần phải xông xáo hơn", hậu vệ trái của tuyển Đức và Bayern Munich nói. "Chúng tôi không kiểm soát được nhịp điệu trận đấu và để cho họ chủ động quá nhiều".

Neuer: "Tây Ban Nha dẫn dắt trận đấu"

Thủ môn Manuel Neuer thừa nhận tuyển Tây Ban Nha thống trị trận đấu và giành chiến thắng 1-0 là "xứng đáng".

"Tại thời điểm này, thất vọng đương nhiên là cảm giác của mọi người. Chúng tôi đã tổ chức được rất ít các cuộc tấn công, và thiếu một chút đột biến. Người Tây Ban Nha đã dẫn dắt trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội", Neuer chấp nhận thực tế là chỉ có may mắn mới giúp anh chỉ một lần vào lưới nhặt bóng sau cú đánh đầu ở phút 73 của Carles Puyol.

Muller thất vọng: "Chúng ta không thể vui mừng với những gì đã đạt được"

Thomas Mueller, bị treo giò trong trận đấu với Tây Ban Nha, tỏ ra rất thất vọng với kết quả trận đấu.

"Thật là không đúng khi đưa ra những nhận xét trong khi không chơi bóng cùng đồng đội trên sân", Muller nói.

"Chúng ta không thể vui mừng với những gì đã đạt được. Chúng tôi đã không thể lặp lại hiệu suất thi đấu trước đây. Họ đã có một trận đấu tuyệt vời theo đúng nghĩa chơi bóng".

Lahm: "Tôi chẳng muốn chơi trận tranh hạng 3"

Đội trưởng tuyển Đức, Philipp Lahm, cho biết đồng đội của anh rất "thất vọng sau thất bại vừa qua" và nói rằng anh không muốn chơi trận tới với Uruguay vào thứ Bảy.

"Chúng tôi đã thử tất cả mọi thứ nhưng đều thất bại. Trong nửa đầu trận đấu, chúng tôi thiếu can đảm để tấn công, nhưng cũng may mắn không thủng lưới trong một số tình huống", hậu vệ Bayern Munich phân tích.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,