Đức hạ Argentina 4-0

Cập nhật lúc 18:21, Chủ Nhật, 04/07/2010 (GMT+7)
,

Tuyển Đức đã có trận thắng tưng bừng như ý với bốn bàn không gỡ trên sân Green Point trước Argentina ở trận tứ kết thứ ba của World Cup diễn ra lúc 15h00 (BST), thứ Bảy, 03 tháng Bảy.

Bốn bàn thắng đưa Đức lọt vào bán kết do công của Muller phút thứ ba, Klose (các phút 67 và 89) và Friedrich phút 74.

Bàn thắng sớm của các cầu thủ áo đen do Muller ghi đã tạo đà cho đội bóng châu Âu áp đặt lối chơi phòng ngự phản công, thứ vũ khí đã giúp họ thắng tuyển Anh 4-1 ở vòng 1/16.

World Cup

Mặc dù hàng công của Argentina đã rất cố gắng với các nỗ lực của Tevez, Messi, Higuain được cả Maxi Rodriguez và Heinze tiếp ứng, các cầu thủ áo sọc xanh trắng đã không thể ghi được bàn thắng nào.

Trận đấu cho thấy hàng phòng thủ của Argentina nhiều lần bị tuyển Đức, cầm bóng ít hơn, phá vỡ khá dễ dàng từ hai cánh, mở đường cho các pha khoan sâu, lật lại cho tuyến hai hoặc căng ngang ngay trong vòng cấm địa của Ozil hay Podolski, tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn.

World Cup

Messi đã có một trận đấu thiếu hiệu quả, trong khi Schweinsteiger đã hoàn thành tốt sứ mạng ngăn chặn hàng công của Đức và trực tiếp khơi mào nhiều cơ hội nguy hiểm cho đội nhà.

Trận thắng cho thấy một tuyển Đức tỏa sáng, xuất sắc bất ngờ với lối đá hiệu quả, chắc chắn, thông minh và không kém phần đẹp mắt, trở thành đội bóng châu Âu thứ hai đánh bại đại diện nặng cân của Nam Mỹ, chỉ một ngày sau khi Hà Lan loại Brazil 2-1 hôm thứ Sáu, 02 tháng Bảy.

World Cup

Tuyển Đức của HLV Loew sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu tứ kết cuối cùng diễn ra cùng ngày lúc 19h30 (BST) giữa Tây Ban Nha và Paraguay.

Trong khi đó, các fan của tuyển Anh cũng có thể phần nào tìm được sự an ủi khi đội tuyển Tam Sư không còn là ’nạn nhân’ duy nhất bị thua rất đậm trước "cỗ xe tăng Đức" từ sau vòng 1/16.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,