Terry đâm gẫy chân nhân viên Chelsea

Cập nhật lúc 23:41, Thứ Năm, 18/03/2010 (GMT+7)
,
























John Terry và vợ hết hồn một phen sau khi bị cảnh sát đề nghị đến trình diện, phục vụ điều tra vụ chiếc xe của anh đâm vào một nhân viên an ninh của sân Stamford Bridge, sau trận đấu giữa Chelsea và Inter Milan.

Chiếc Range Rover do Terry cầm lái đã đâm vào chân một nhân viên an ninh của câu lạc bộ khi đang cố len lách qua đám đông, sau trận đấu Chelsea thua Inter 0-1, trong khuôn khổ Champions League.

Các nhân chứng cho biết nạn nhân của vụ tai nạn – bị gẫy chân – đã bị bánh xe cán qua trong khi đang cố gắng ngăn cản các phóng viên ảnh và cổ động viên Chelsea vây quanh chiếc xe của Terry và cô vợ Toni, đang ngồi bên.

Terry và vợ lái xe với tốc độ chậm trong làn đường dành cho người đi bộ.

Theo cảnh sát hạt Surrey, trung vệ đội trưởng Chelsea không hề biết về vụ tai nạn cho đến khi anh được bị gọi điện đến nhà tại Oxshott, Surrey.

Terry được cho là khá hoảng hốt trong thời gian có mặt tại đồn cảnh sát trong vài giờ sau đó. Tuy nhiên, cảnh sát đã xác định là cầu thủ này không uống rượu trong thời gian lái xe.

Gẫy chân – Không có lỗi

Đội trưởng Chelsea sau đó đã điện thoại cho nạn nhân để thăm hỏi tình hình vết thương, nguồn tin từ Chelsea cho biết.

Các bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy nhân viên an ninh của câu lạc bộ bị gẫy chân và không thể đứng dậy khi các nhân viên y tế tới đưa anh đến bệnh viện.

Phát ngôn viên của Chelsea cho biết nạn nhân chỉ bị “bầm giập chân” trong vụ tai nạn, xảy ra lúc 23h.

“Chúng tôi có thể khẳng định đây chỉ là vụ tai nạn ngẫu nhiên khi John Terry rời Stamford Bridge sau trận đấu”, phát ngôn viên này nói.

“Khi rời sân vận động với tốc độ chậm khoảng 5-10 km/h trong hoàn cảnh giao thông hỗn loạn bên ngoài sân vận động, xe của anh ấy đã bị đám đông phóng viên ảnh và cổ động viên bao quanh”.

“Hậu quả là một nhân viên an ninh của Chelsea đã bị xô ngã xuống đường và va đập với thân xe. Anh ấy bị bầm giập một bên chân”.

“John chỉ biết rằng vào thời điểm đó có nhiều va chạm bên ngoài xe, nhưng không biết có tai nạn xảy ra”.

Phía cảnh sát không bình luận gì về vụ việc và chỉ cho biết họ “được điện thoại báo cáo về vụ một chiếc xe ô tô đã đâm vào người đi đường. Chiếc xe không dừng lại tại hiện trường. Cảnh sát đã triệu tập những người có liên quan trong vụ việc tới để điều tra. Vụ điều tra vẫn đang được tiến hành”.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,