Ashley Cole nghỉ đá ba tháng

Cập nhật lúc 21:29, Thứ Sáu, 12/02/2010 (GMT+7)
,
untitled.jpg

Ashley Cole sẽ vắng mặt trong đội hình của Chelsea khoảng ba tháng sau khi hậu vệ tuyển Anh chấn thương mắt cá chân trái trong trận Chelsea thua Everton 1-2.

Trong hiệp hai người ta thấy cầu thủ 29 tuổi bước cà nhắc ra sân sau cú truy cản của Landon Donovan của Everton.

Chiếu điện hôm thứ Năm cho thấy tầm mức chấn thương của Cole.

Nay Cole phải đối diện với cuộc chạy đua để có thể lực bình thường cho giải World Cup sắp tới. Trận đầu của tuyển Anh diễn ra trong ngày 12 tháng Sáu, gặp tuyển Mỹ.

Phải nói là phong độ thi đấu của Cole trong đội hình Chelsea khá xuất sắc trong mùa bóng năm nay. Sự vắng mặt của anh sẽ là nỗi lo cho huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Sau trận thua Everton, nay Chelsea chỉ nhỉnh hơn đội thứ hai trong bảng Ngoại hạng có một điểm.

Ai đá thay?

Rất có thể Yuri Zhirkov sẽ đá vị trí của Cole, dù Paulo Ferreira, hậu vệ hay đá cánh phải, có sự năng động cần thiết để đá bất cứ vị trí nào trong hàng phòng thủ.

Cole có thể trở lại thi đấu từ giữa tháng Năm, khi ấy anh chỉ có trong tay một vài trận trước thời điểm World Cup khai mạc tại Nam Phi.

Chắc chắn Cole sẽ nhỡ các trận thi đấu hữu nghị của tuyển Anh với một số tuyển khác trước thời điểm World Cup. Trong đó có trận gặp tuyển Ai Cập trên sân Wembley ngày 3/3. Và có thể thêm một trận nữa, hiện FA đang lên lịch cho tuyển Anh gặp tuyển Mexico, trước lúc World Cup mở màn.

Điều này có nghĩa là Wayne Bridge, hậu vệ cánh trái của Manchester City, sẽ được để ý đưa vào đội hình của tuyển Anh.

Chuyện quan hệ với bạn gái của Wayne Bridge đã làm cho John Terry mất băng đội trưởng tuyển Anh.

Chelsea quyết định cho Terry nghỉ ngơi một vài ngày, thủ quân của đội Blues sẽ không có mặt trong trận gặp Cardiff thuộc giải FA thứ Bảy này. Terry đang trên đường tới Dubai để thăm vợ.

Tin nói rằng Terry có quan hệ với bạn gái cũ của Bridge, cô Vanessa Perroncel. Cho đến nay Bridge chưa nói gì về ý định liệu anh có thi đấu bên cạnh Terry, vốn là cựu đồng đội của Chelsea, và cùng là thành viên trong đội hình tuyển Anh, hay không.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,