MU muốn Sneijder (08/7)

Cập nhật lúc 22:48, Thứ Năm, 08/07/2010 (GMT+7)
,
Wesley Sneijder

THE SUN

Manchester United có thể đối đầu với người hàng xóm Manchester City trong cuộc đua giành lấy tiền đạo lắm tài nhiều tật của Inter Milan, Mario Balotelli. Trong khi đó, họ cũng bày tỏ mối quan tâm tới tiền vệ Wesley Sneijder, nhưng lập tức bị từ chối đàm phán về trường hợp này.

Arsenal đang chạy đua với Liverpool và Spurs để chiêu mộ tiền vệ Shaun Wright-Phillips từ Manchester City.

William Gallas đã buộc tội cựu huấn luyện viên Raymond Domenech thiếu năng lực và không thể xử lý yên ổn chuyện nội bộ, dàn xếp các tên tuổi lớn trong đội tuyển Pháp với nhau.

HLV Mick McCarthy của Wolves đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 4 triệu bảng cho cầu thủ đa năng Michael Mancienne của Chelsea.

Liverpool phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ Javier Mascherano sau khi đại diện của tiền vệ này ám chỉ anh có quan tâm đến một cuộc hội ngộ với Rafa Benitez tại Inter Milan.

Arsenal đã xác nhận việc ký kết trung vệ Laurent Koscielny với giá 8,5 triệu bảng.

Cesc Fabregas vẫn có thể được mua về Barcelona - mặc dù đội bóng xứ Catalan có thể phải vay ngân hàng để trả lương cầu thủ.

Dan Gosling đã rời bỏ Everton - và Newcastle được cho là sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ tài năng này.

STAR

Barcelona đang ở trong cuộc khủng hoảng tài chính sau khi không thể trả lương tháng cuối mùa giải trước cho các cầu thủ. Thông tin này có thể khiến mọi hy vọng chiêu mộ Cesc Fabregas tan thành mây khói.

Arsenal tiếp tục củng cố lại hàng phòng ngự của mình bằng việc hoàn tất bản hợp đồng trị giá 10 triệu Euro với hậu vệ người Pháp Laurent Kosceilny đến từ Lorient.

Jonathan Woodgate đã trở lại tập luyện và giúp cho các cổ động viên Tottenham tăng thêm hy vọng vào một mùa giải thành công khi Spurs giành được quyền tham dự vòng sơ loại Champions League.

Rafa Benitez tin rằng mối quan hệ gần gũi của ông với Javier Mascherano sẽ thuyết phục tiền vệ Liverpool đến với mình tại Inter Milan.

MIRROR


Chủ tịch Inter Milan đêm qua xác nhận rằng Manchester United muốn có Wesley Sneijder nhưng nói rằng họ không bị cám dỗ bởi mức giá đề nghị của MU và không có ý định bán tiền vệ người Hà Lan.

Tân HLV Roy Hodgson của Liverpool sẽ thuyết phục Wigan bán hậu vệ Maynor Figueroa – một khi Liverpool có thể bán được hậu vệ cánh trái người Argentina, Emiliano Insua, với giá 5 triệu bảng.

Barcelona đang chịu một cuộc khủng hoảng tài chính và có thể phải từ bỏ mọi nỗ lực theo đuổi Cesc Fabregas, Fernando Torres và Javier Mascherano.

DAILY MAIL

Manchester United đã đưa ra mức giá 29 triệu bảng cho Wesley Sneijder và đang chuẩn bị quyết chiến với đội bóng cùng thành phố, Man City, để giành lấy Mario Balotelli.

Tân Chủ tịch Sandro Rosell đã tiết lộ Barcelona sẽ cần một khoản vay từ ngân hàng để trả lương tháng cuối mùa giải trước cho cầu thủ của họ.

Dan Gosling đang đàm phán với Newcastle sau khi bất ngờ rời bỏ Everton bằng cách khởi kiện đội bóng này ra một tòa án tại Premier League và nhận được một quyết định giải phóng hợp đồng với đội bóng chủ sân Goodison Park.

David James sẽ hội đàm với Portsmouth trong ngày hôm nay về việc gia hạn hợp đồng với đội bóng này.

Sunderland đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Asamoah Gyan với ý đồ tái hợp 3 thành viên trụ cột của tuyển Ghana tại World Cup thi đấu cho đội bóng này trong mùa giải mới.


Chelsea đã ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Tomas Kalaas với giá 5 triệu bảng từ Sigma Olumouc và ngay sau đó cho mượn lại cầu thủ này trong một mùa giải.

Đội bóng vô địch Pháp, Marseille, đang bày tỏ mối quan tâm đến tiền vệ Arsenal Samir Nasri.

Tottenham đang hội đàm với Eidur Gudjohnsen về việc mượn anh thêm một mùa giải từ Monaco.

EXPRESS


Inter Milan đã nói với Manchester United rằng họ không quan tâm tới mức giá 25 triệu bảng để đổi lấy tiền vệ công Wesley Sneijder. Trong khi đó, Diego Forlan tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson đã gửi cho ông một tin nhắn chúc may mắn cho anh và đội tuyển Uruguay trước trận bán kết gặp Hà Lan.

Cổ động viên Everton đã gọi tiền vệ Dan Gosling là kẻ tham lam và vô ơn sau khi anh bị cáo buộc là đã thất hứa với đội bóng và khiến Everton phải chấp nhận để anh tự do ra đi.

Kevin-Prince Boateng có thể không đạt được mục tiêu rời khỏi Portsmouth bởi những yêu cầu về mức lương mà đại diện này đòi hỏi quá cao so với khả năng đáp ứng của các đội bóng có nhu cầu.

Arsenal đang xem xét một thỏa thuận trao đổi trị giá 12 triệu bảng cho tiền vệ phòng ngự Felipe Melo. Đổi lại, Arsenal có thể trao đổi hậu vệ trái Gael Clichy .

Liverpool đã tuyên bố với Fiorentina rằng họ phải trả khoảng 5 triệu bảng nếu muốn có Emiliano Insua.

Sven-Goran Eriksson vẫn đứng đầu danh sách các ứng viên có thể ngồi vào vị trí HLV trưởng tại Fulham - nhưng có thể phải đối mặt với một thách thức từ Slaven Bilic.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,