West Ham chơi trội (22/5)

Cập nhật lúc 20:53, Thứ Bảy, 22/05/2010 (GMT+7)
,


















Tin đồn chuyển nhượng

West Ham vừa tung ra mức giá hấp dẫn để chào mua trung phong Barcelona, tuyển thủ đội Pháp tại World Cup, Thierry Henry, với mức lương 75.000 bảng một tuần, để anh gia nhập Ngoại hạng Anh. (Nhiều nguồn)

Manchester City phải bỏ ra 22 triệu bảng cộng một mức lương chừng 2,5 triệu bảng một năm, nếu muốn ký hợp đồng với trung phong Edinson Cavani của Palermo. (Daily Star)

HLV Roberto Mancini của City xếp tiền vệ người Brazil, Diego của Juventus đứng đầu danh sách ’mua sắm’ mùa hè này của ông. (Caughtoffside.com)

Tin đồn khác

Nhưng có vẻ Man Xanh sẽ bỏ lỡ việc mua tiền vệ Yaya Toure của Barcelona, khi anh này muốn về Chelsea. (Daily Mirror)

Và City cũng có thể để mất trung phong Craig Bellamy cho Tottenham, đội đang tính bỏ ra 14 triệu bảng để mua anh. (Caughtoffside.com)

Messi (trái)

Arsenal và Liverpool gia nhập cuộc đua với Roma để tranh giành trung phong người Brazil, Adriano, người có quy chế chuyển nhượng tự do vào cuối tháng này. (Footylatest.com)

Manchester United đang cân nhắc trả giá 22 triệu bảng nhằm chiêu mộ tiền vệ tổ chức của Real Madrid, Rafael van der Vaart. (Caughtoffside.com)

Cựu HLV Portsmouth Avram Grant từ chối lời mời của tỷ phú Roman Abramovich về Chelsea, mặc dù được trả nhiều tiền hơn mức mà ông có thể kiếm được trên ghế ông bầu ở West Ham.

Bordeaux chuẩn bị đề nghị cựu bầu đội West Ham, Gianfranco Zola, tới nắm đội này thay cho Laurent Blanc. (Daily Mirror)

Và cuối cùng

HLV tuyển Anh Fabio Capello sẽ chơi chắc ăn ở vòng chung kết World Cup, khi để ngôi sao Manchester United, Wayne Rooney làm trung phong cắm duy nhất và xếp tiền vệ Liverpool, Steven Gerrard, hộ công ngay phía sau. (Daily Mirror)

Siêu sao của tuyển Argentina, Lionel Messi vừa làm huấn luyện viên Diego Maradona thót tim, sau khi bị thương nhẹ ở đầu gối phải trong trận đá tập hôm thứ Sáu. (Reuters)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,