City chơi trội (25/5)

Cập nhật lúc 20:37, Thứ Ba, 25/05/2010 (GMT+7)
,

























MIRROR

Manchester City có thể làm mối quan hệ của họ với Everton thêm căng thẳng, từ sau vụ "rút ruột" trung vệ Joleon Lescott, bằng cách "ve vãn" tiền vệ Mikel Arteta với giá 20 triệu bảng. HLV David Moyes của Everton vô cùng tức giận với thái độ "ném tiền qua cửa sổ" của City, bởi mùa hè năm ngoái đội bóng này đã thuyết phục Lescott chuyển đến Eastlands với giá 22 triệu bảng và mức lương gấp đôi tại Goodison Park.

Harry Redknapp vừa đánh tiếng với Aston Villa rằng tiền đạo Robbie Keane và tiền vệ Jermaine Jenas có thể rời White Hart Lane trong mùa hè này.

Arsene Wenger đã thực hiện nỗ lực cuối cùng để giữ đội trưởng Cesc Fabregas ở lại Arsenal bằng cách điện thoại cho tiền vệ này trước khi anh gia nhập đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho World Cup. Fabregas mới đây đã công khai mong muốn được trở lại Barcelona.

Nikola Zigic

DAILY MAIL

Birmingham City vừa chính thức đàm phán với Valencia về tiền đạo Nikola Zigic (Serbia), cao 2m02, với giá 5 triệu bảng.

Câu lạc bộ Atletico Miniero đã nói với lãnh đạo Liverpool và West Ham rằng họ có thể sở hữu tiền đạo Diego Tardelli nếu chấp nhận mức giá 5 triệu bảng

Tottenham chuẩn bị chiêu mộ Steven Pienaar sau khi đại diện của tiền vệ người Nam Phi này khẳng định họ đã cho Everton 3 tuần để đạt được thỏa thuận mới về việc nâng lương và gia hạn hợp đồng với anh.

Stephen Ireland đã chính thức yêu cầu được rời khỏi Manchester City.

Newcastle đang hy vọng ký hợp đồng với tiền vệ West Brom Youssof Mulumbu.

Cesc Fabregas

THE SUN

Arsenal vừa "quát" giá tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas là 80 triệu bảng, nhằm làm Barcelona nản lòng. Mùa hè trước, Real Madrid được cho là đã bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Manchester United và biến cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

"Fabregas sẽ ở lại Emirates", tiền vệ Alexander Hleb, người đã rời Arsenal để gia nhập Barcelona trong năm 2008, khẳng định. "Nếu Arsene Wenger thành công trong việc thuyết phục Cesc ở lại, họ thực sự có thể đi xa vào năm tới". Hleb từng thi đấu rất thành công tại Arsenal trước khi chuyển đến Barcelona và đánh mất phong độ. Hiện tại, anh đã sang thi đấu tại Bundesliga cho VFB Stuttgart.

Aston Villa vừa bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Scott Parker nhằm dự phòng trường hợp James Milner chuyển đến Manchester City hoặc Liverpool.

West Ham có thể thành công trong việc thuyết phục Tottenham chấp nhận "nhả" tiền vệ Jamie O’Hara với giá 6 triệu bảng. Hiện tiền vệ này đang được Spurs cho Portsmouth mượn.

Arsenal có thể chấp nhận mức giá 14 triệu bảng mà Bolton rao giá đối với trung vệ Gary Cahill.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,