Gerrard rời Liverpool? (16/01)

Cập nhật lúc 08:41, Chủ Nhật, 17/01/2010 (GMT+7)
,






















STAR

Steven Gerrard không hài lòng với màn trình diễn nghèo nàn của Liverpool và mong muốn đến thi đấu cho Real Madrid hoặc AC Milan nếu không có gì thay đổi ở đội bóng vùng Merseyside. Một nguồn tin thân cận của tiền vệ 29 tuổi này cho biết: “Stevie biết thời gian đang hết nếu anh ấy muốn giành thêm vinh quang hay danh hiệu nào đó cho cá nhân mình”.

Chelsea và Manchester City đang cùng theo đuổi trung vệ 20 tuổi của Palermo, Simon Kjaer. Ngôi sao người Đan Mạch hiện có giá chuyển nhượng là 11 triệu bảng, nhưng hai đội bóng Ngoại hạng Anh cho rằng nếu không sớm chiêu mộ anh, họ sẽ phải chịu mức giá cao hơn trước sự cạnh tranh của các đội bóng khác tại Serie A.

TIMES

Tiền vệ chạy cánh của Sunderland, Kieran Richardson, đang được chào mời đến thi đấu cho Tottenham, Birmingham và Fulham. Cầu thủ 25 tuổi này chuyển đến sân Ánh sáng theo hợp đồng trị giá 6 triệu bảng, cách đây 3 năm, từ Manchester United.























THE SUN

Tiền vệ đội tuyển Anh và câu lạc bộ LA Galaxy, David Beckham, đang thi đấu cho AC Milan theo hợp đồng cho mượn, đang lên kế hoạch treo giày sau khi tham dự World Cup và trở lại nước Anh. Một người bạn của cầu thủ 34 tuổi này nói: “Anh ấy đang nung nấu ý định đó. Anh ấy muốn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình và làm một người cha thực thụ”.

HLV Liverpool, Rafael Benitez, tuyên bố ông sẽ không từ chức và đang muốn đổi cầu thủ ngườ Hà Lan Ryan Babel để lấy tiền đạo Sunderland, Kenwyne Jones. Babel, 23 tuổi, đang cố gắng tìm kiếm một suất chính thức trong đội hình của Liverpool, kể từ sau khi chuyến đến Liverpool từ Ajax với giá 11,5 triệu bảng vào năm 2007.

GUARDIAN

HLV Manchester United, Alex Ferguson, nói với Michael Owen rằng anh sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn trong những tháng tới, sau khi mới chỉ cho tiền đạo này duy nhất một trận đấu chính thức, kể từ khi anh lập hat-trick vào lưới Wolfsburg tại Champions League, 6 tuần trước đây.

HLV Celtic, Tony Mowbray, nói rằng việc câu lạc bộ này chấp nhận mức giá chuyển nhượng 8 triệu bảng đối với tiền vệ Aiden McGeady để rời Celtic đến thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh là “chuyện ngớ ngẩn”.

Thủ môn David James của Portsmouth đã bày tỏ mối lo ngại về tương lai của mình tại đội tuyển Anh sau khi hợp đồng mượn anh đến thi đấu cho Stoke bị hủy bỏ vào phút chót.

Nếu thi đấu cho Manchester United trong trận đấu gặp Burnley, thủ môn người Hà Lan, Edwin Van der Sar, sẽ trở thành cầu thủ già nhất của Quỷ đỏ chơi bóng ở giải Ngoại hạng kể từ sau Đại chiến thế giới lần thứ 2. Thủ môn người Hà Lan, hiện nay đã 39 tuổi 79 ngày, không thi đấu cho MU kể từ cuối tháng 11.

MIRROR

Đội bóng Tây Ban Nha, Real Zaragoza, vừa bày tỏ mong muốn chiêu mộ trung vệ của Arsenal, Philippe Senderos. Bayern Munich, Cagliari và Atletico Madrid cũng đang rất quan tâm tới trung vệ 23 tuổi này. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Sĩ lại bày tỏ mong muốn tiếp tục thi đấu tại giải Ngoại hạng.

HLV Roy Hodgson nói rằng tin đồn về việc ông được mời về làm việc tại sân Anfield chỉ là “nhảm nhí”. Hiện tại, Hodgson vừa gia hạn hợp đồng với Fulham đến năm 2014.




















DAILY MAIL

Cựu HLV Chelsea, Guus Hiddink, vừa tiết lộ ý muốn quay trở lại Anh làm việc. Phát biểu của HLV người Hà Lan, hiện đang dẫn dắt đội tuyển Nga, càng làm tăng thêm tin đồn về khả năng Benitez sẽ bị sa thải ở Liverpool.

Juventus đang theo dõi sát sao những diễn biến mới nhất tại sân Anfield liên quan tới khả năng HLV Rafa Benitez bị sa thải. Tân giám đốc kỹ thuật của Juventus, Roberto Bettega, là một người bạn thân và đánh giá rất cao tài năng của HLV người Tây Ban Nha.

HLV Arsene Wenger tin rằng Sol Campbell có thể trở lại đội tuyển Anh bởi vẫn còn đủ thể lực và tinh thần. HLV người Pháp nói rằng kinh nghiệm của Sol Campbell có thể giúp đội tuyển Anh trong những thời khắc quyết định tại Nam Phi vào mùa hè tới.

Alex McLeish chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Birmingham City. Kể từ khi chuyển đến làm việc tại sân St Andrew, McLeish đã cải thiện thành tích và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Birmingham.

Cầu thủ chạy cánh của CSKA Moscow, Milos Krasic, vừa từ chối gia nhập Manchester City sau khi HLV Roberto Mancini mời anh tới thi đấu. Krasic khẳng định anh muốn đến Anh thi đấu nhưng chỉ muốn đầu quân cho Manchester United hoặc Arsenal.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,