Man City sắp sa thải Hughes (19/12)

Cập nhật lúc 01:52, Chủ Nhật, 20/12/2009 (GMT+7)
,






















Tin đồn chuyển nhượng

Tottenham hy vọng ký được hợp đồng với trung phong Marouane Chamakh, sau khi hết hợp đồng tại Bordeaux vào cuối mùa bóng.

Arsenal cũng luôn quan tâm tới cầu thủ sắp có cơ chế chuyển nhượng tự do này, khi anh rời khỏi CLB của Pháp. (Daily Mail)

Bolton khăng khăng sẽ không bỏ tiền ra mua hậu vệ Gary Cahill trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. (Daily Star)

Nhưng với việc hậu vệ Joleon Lescott bị thương và Kolo Toure tạm vắng do phải tham gia cúp các quốc gia châu Phi vào tháng Giêng, Manchester City là CLB mới nhất quan tâm tới Cahill. (Daily Express)

Arsenal muốn có ngôi sao vị thành niên của đội QPR, Raheem Sterling, và đang cân nhắc phương thức mua và các thêm trung phong Jay Simpson. (Daily Mirror)

Birmingham đang gia tăng các nỗ lực để chiêu mộ trung phong Kevin Kuranyi của CLB Đức Schalke. (Daily Mirror)

Ông bầu Birmingham, Alex McLeish cho biết ông sẽ đem về "hai hoặc ba" cầu thủ mới vào tháng Giêng, khi muốn duy trì phong độ và thứ hạng tốt như hiện nay của đội tại mùa giải. (The Independent)




















Stoke City sẵn sàng để trung phong James Beattie ra đi vào tháng Giêng, sau khi chân sút này lời qua tiếng lại với ông bầu Tony Pulis cách đây mấy tuần. (The Times)

Đội Wolves quan tâm đến tiền vệ người Slovenia của West Bromwich, Robert Koren. (Daily Mail)

Tin đồn khác

Ông bầu của Manchester City, Mark Hughes, có thể bị sa thải vào cuối tuần này - ngay cả khi đội bóng của ông đánh bại Sunderland tại Eastlands vào ngày Thứ sáu. (The Sun)

Ông bầu tuyển Nga, Guus Hiddink và cựu bầu tuyển Đức, Jürgen Klinsmann nằm trong sách sách ứng viên mà Manchester City đang nhắm để thay thế ông Hughes. (The Sun)

HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger lờ đi việc từ chối tên của ông được đưa vào danh sách thay thế đồng nghiệp Hughes. (Daily Star)

Nhưng trung phong City, Carlos Tevez kêu gọi câu lạc bộ không "hoảng loạn" và trong khi đó, có tin nói cựu HLV trưởng Inter Milan, Roberto Mancini cũng đang chờ đợi đảm nhận vị trí để trống. (Daily Telegraph)

Và cuối cùng

Tổng số tiền mà CLB Tottenham sẽ phạt của các cầu thủ đội này vì tổ chức tiệc Giáng sinh bí mật tại Dublin lên tới 1,3 triệu Bảng. (Daily Mirror)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,